4 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính tốt nhất hiện nay
Monday, 18 Mar 2024
Tin tức

4 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính tốt nhất hiện nay

Advertisement
Rate this post

 

Bên cạnh việc đưa các em đến học tập tại các trung tâm ngoại ngữ thì các bậc phụ huynh cũng sử dụng các phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính để giúp các bé học tập. Chúng ta không thể phủ nhận sức hút đặc biệt và hiệu quả mà những phần mềm học tiếng Anh này mang lại như tiết kiệm chi phí, thời gian và hạn chế rủi ro… 

Tuy nhiên trên thị trường hiện nay xuất hiện rất nhiều những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em khiến nhiều phụ huynh rơi vào hoàn cảnh bối rối khi lựa chọn. Trong bài viết dưới đây Elight sẽ giúp các bậc phụ huynh giải quyết vấn đề khó nhằn này với 4 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính tốt nhất hiện nay.

 

1 – Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em của Elight

Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em của Elight được đánh giá là một trong những phần mềm học tiếng Anh trên máy tính tốt nhất với hàng loạt các tiện ích giúp các em học tập:

  • Các bạn nhỏ sẽ được rèn luyện tiếng Anh cùng 185 bài học với đầy đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết theo từng lộ trình từ dễ đến khó. Đồng thời hệ thống cũng có sẵn các bài test giúp các bé kiểm tra được trình độ của mình trong quá trình học tập. 
  • Giao diện của phần mềm được thiết kế đơn giản, tinh tế dễ sử dụng và phù hợp với các em nhỏ.
  • Với phần mềm của Elight các em nhỏ sẽ được học tiếng Anh thông qua 1295 mini game học tập vô cùng thú vị, sáng tạo giúp ghi nhớ từ mới, các cấu trúc ngữ pháp và phát triển các kỹ năng khác một cách tự nhiên, hứng khởi. Học tiếng Anh qua việc chơi các trò chơi cũng khiến các em tiếp thu nhanh và ghi nhớ lâu hơn. 
  • Elight đã xây dựng đến 2965 vốn từ vựng, 60 chủ đề giao tiếp phổ biến và 30 chủ đề ngữ pháp trọng điểm trong suốt quá trình học tập. Phương pháp này giúp các bé rèn luyện tư duy, tiếp thu đầy đủ vốn kiến thức tiếng Anh cần có và tạo nền tảng vững chắc cho các bé trên con đường thành thạo tiếng Anh trong tương lai.

Khoá học trực tuyến ELIGHT ONLINE được xây dựng dựa trên lộ trình dành cho người mất gốc. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi hơn 200 bài học, cung cấp kiến thức toàn diện, dễ dàng tiếp thu với phương pháp Gamification.

Khoá học trực tuyến dành cho:

☀ Các bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh nhưng chưa có lộ trình phù hợp.

☀ Các bạn có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn mong muốn giỏi Tiếng Anh.

☀ Các bạn muốn tiết kiệm chi phí học Tiếng Anh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

2 – Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em English Grammar

English Grammar cũng được biết đến như một phần mềm dạy tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính vô cùng hiệu quả với đầy đủ các tính năng giúp trẻ phát triển:

  • Các bé sẽ có điều kiện được rèn luyện tiếng Anh từ mức cơ bản cho đến nâng cao với hệ thống từ vựng đa dạng và phong phú.
  • Phần mềm cũng bao gồm nhiều mục ngữ pháp, các bài luyện đọc từ nhiều cấp độ khác nhau giúp các bé nâng cao vốn kiến thức trong quá trình học tập. 
  • English Grammar đã xây dựng hệ thống với các câu hỏi trắc nghiệm ở các chủ đề khác nhau. 
  • Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em này cũng thiết kế các bài học thông qua việc cung cấp các trò chơi thông minh, giàu tính sáng tạo giúp các bé có thể dễ dàng học tập, ghi nhớ từ vựng, ngữ pháp và các kỹ năng khác.

∠ ĐỌC THÊM Tìm hiểu từ A đến Z về Violympic tiếng Anh

3 – Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em Kids ABC Letters

Phần mềm  tiếp theo mà Elight muốn giới thiệu đến các bậc phụ huynh đó là phần mềm Kids ABC Letters với hệ thống học tập bài bản, dễ sử dụng và hiệu quả:

  • Với phần mềm Kids ABC Letters, cha mẹ có thể dễ dàng giúp các bé tự học tiếng Anh thông qua việc sử dụng những hình ảnh sinh động, hấp dẫn và thú vị được thiết kế trong hệ thống. Từ đó các bé sẽ dễ nhận diện và ghi nhớ các mặt chữ, từ vựng một cách tự nhiên.
  • Các bạn nhỏ cũng có thể sử dụng phần mềm để học và luyện tập phát âm với những bài học ngắn, dễ hiểu và hiệu quả.

Tuy nhiên phần mềm này có giới hạn về chủ đề và vốn từ vựng ít. 

∠ ĐỌC THÊM 10 trang web học tiếng Anh miễn phí đầy đủ kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết

4 – Phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em Duolingo

Duolingo là một trong những phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em phổ biến nhất hiện nay với hàng loạt các ưu điểm học tập:

  • Giao diện phần mềm thiết kế đơn giản, dễ dùng.
  • Phần mềm được xây dựng với hệ thống chủ đề, vốn từ vựng vô cùng phong phú với đầy đủ 4 kỹ năng.
  • Duolingo đã phân chia các bài học theo từng chủ đề và trình độ khác nhau từ cơ bản đến nâng cao giúp các bé học tập theo một chu trình bài bản, dễ tiếp thu.
  • Nội dung bài học trên hệ thống phần mềm đều được thiết kế theo dạng một trò chơi theo các cấp độ tạo ra sự kích thích, hứng thú cho các bé khi học tiếng Anh. 
  • Tuy nhiên phần mềm này có một yếu điểm đó là không có các bài học về ngữ pháp cụ thể mà các em phải tự rút ra trong khi theo học các kỹ năng.

Sách Tiếng Anh Cơ Bản là bộ học liệu độc quyền do Elight xây dựng, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm Phát Âm, Từ Vựng, Ngữ Pháp và lộ trình ôn luyện bài bản 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết.

Bộ sách này dành cho:

☀ Học viên cần học vững chắc nền tảng tiếng Anh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

☀ Học sinh, sinh viên cần tài liệu, lộ trình tỉ mỉ để ôn thi cuối kỳ, các kì thi quốc gia, TOEIC, B1…

☀ Học viên cần khắc phục điểm yếu về nghe nói, từ vựng, phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.

Trên kia là 4 phần mềm học tiếng Anh cho trẻ em trên máy tính mà các bậc phụ huynh có thể tham khảo. Elight hy vọng qua bài viết này, cha mẹ các bé sẽ có thể tim được phần mềm học tiếng Anh phù hợp cho con em mình giúp các bé luôn hứng thú, vui vẻ khi học tiếng Anh và mang đến những kết quả tích cực. 

Advertisement