4 Website Xem Phim Phụ Đề Tiếng Anh Tốt Nhất Hiện Nay

5/5 - (1 bình chọn)

Một trong những phương pháp học tiếng Anh hiệu quả và mang đến cho người học nhiều trải nghiệm thú vị đó là xem phim phụ đề bằng tiếng Anh. Với phương pháp này người học sẽ không còn cảm thấy khô khan hay nhàm chán mà còn mang đến sự mới mẻ, thú vị, sống động khi được hòa mình vào trong ngữ cảnh thực tế hay những thước phim hấp dẫn. Tuy nhiên việc lựa chọn những trang web xem phim có phụ đề tiếng Anh lại không hề dễ dàng bởi hầu hết các website đều cung cấp phim có sẵn phụ đề tiếng Việt. Vậy nên có 1 câu hỏi khá đau đầu với hội luyện tiếng Anh qua phim là: Xem phim phụ đề tiếng Anh ở đâu? 

Bạn đang vướng phải câu hỏi này đúng không nào? Vậy thì còn chờ gì mà không cùng Elight khám phá danh sách 4 website dùng để xem phim có phụ đề tiếng Anh siêu xịn dưới đây nào! 

∠ Đọc thêm Cách học tiếng Anh khi xem phim có phụ đề tiếng Anh

∠ Đọc thêm Có nên sử dụng phụ đề tiếng Anh khi luyện nghe tiếng Anh?

 

1 – Netflix

Câu trả lời đầu tiên cho câu hỏi Xem phim phụ đề tiếng Anh ở đâu chính là Netflix. Sự xuất hiện của Netflix trên thị trường Việt Nam gần đây dường như đã mang đến một làn gió mới dành tặng cho những bạn học tiếng Anh yêu thích điện ảnh. 

Ưu điểm lớn nhất của Netflix là nó có rất nhiều phim mới, và các series độc quyền mà bạn không thể tìm thấy ở các trang web khác; bên cạnh chất lượng phim HD 1080 trở lên, nét căng!

Netflix ngày càng phổ biến bởi chất lượng hình ảnh HD 1080 và các bộ phim mới liên tục cập nhật

Netflix là một trong những dịch vụ truyền hình internet ra đời tại Mỹ. Sau này cùng với sự phổ biến và nổi tiếng mà Netflix đã đặt chân đến 130 quốc gia.

Không phải tự nhiên mà website này lại được yêu thích tại Việt Nam và trên toàn thế giới. Ghé thăm Netflix các bạn sẽ có cơ hội được đón xem những bộ phim nổi tiếng được sản xuất từ mọi nơi trên thế giới hay những bộ phim độc quyền chỉ Netflix mới có. 

Một điều đặc biệt mà Netflix mang đến cho chúng ta là toàn bộ các bộ phim, chương trình tivi, ca nhạc.. đều có phụ đề bằng tiếng Anh dù được sản xuất ở bất cứ đâu, với ngôn ngữ nào

Với việc sở hữu một kho tàng những dữ liệu phim ảnh đắt giá, các chương trình truyền hình nổi tiếng có phụ đề chính là một điểm cộng vô cùng to lớn của Netflix. 

Tuy nhiên muốn xem được Netflix thì bạn cần đăng ký cho mình một tài khoản và trả phí qua hệ thống. 

∠ Đọc thêm Top 15 bộ phim giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả nhất

 

Sách Tiếng Anh Cơ Bản là bộ học liệu độc quyền do Elight xây dựng, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm Phát Âm, Từ Vựng, Ngữ Pháp và lộ trình ôn luyện bài bản 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết.

Bộ sách này dành cho:

☀ Học viên cần học vững chắc nền tảng tiếng Anh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

☀ Học sinh, sinh viên cần tài liệu, lộ trình tỉ mỉ để ôn thi cuối kỳ, các kì thi quốc gia, TOEIC, B1…

☀ Học viên cần khắc phục điểm yếu về nghe nói, từ vựng, phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.

 

2 – Youtube

Website mà ngay lập tức nhiều bạn sẽ nghĩ tới khi hỏi Xem phim phụ đề tiếng Anh ở đâu chính là Youtube. Khác với những trang học tiếng Anh có phụ đề khác thường tập trung vào một vài nội dung nổi bật thì Youtube lại mang đến cho các bạn đủ mọi thông tin, các video âm nhạc, tin tức và đặc biệt là sự đa dạng về nội dung phim ảnh.

Bên cạnh đó thì trang web này cũng có đầy đủ phụ đề tiếng Anh và được dịch hoàn toàn tự động. Chức năng này là một bước tiến quan trọng giúp việc học tiếng Anh trở nên thuận tiện và dễ dàng hơn bao giờ hết. 

Có thể nói Youtube là một trong những trang xem phim mang đến hiệu quả tốt nhất cho người học bởi tại đây các bộ phim có thể được tải lên với phiên bản đầy đủ hoặc đôi khi chỉ là một vài đoạn cắt nhỏ. Với những đoạn cắt phim nhỏ ấn tượng, có vốn từ vựng tiếng anh phong phú, cấu trúc câu mạch lạc rõ ràng chắc chắn sẽ thu hút và tạo ra sự thoải mái cho các bạn khi học tiếng Anh hơn. 

Trong thực tế để theo dõi một bộ phim có độ dài lên đến 1,2 tiếng đồng hồ hoặc những bộ phim dài tập có phụ đề tiếng Anh sẽ dễ mang đến cho các bạn cảm giác mệt mỏi và chán nản, nhất là với những bạn chưa có nhiều vốn từ vựng hay mới bắt đầu. 

Youtube còn chuẩn bị ra mắt Youtube TV để cạnh tranh với ông lớn Netflix

3 – Fsharetv.com

Fsharetv.com là trang xem phim song ngữ. Điều này đồng nghĩa với việc bạn có thể đồng thời xem được cả phụ đề tiếng Anh và tiếng Việt cùng một thời điểm. 

Chức năng này giúp việc học tiếng Anh trở nên dễ dàng hơn bởi qua từng ngữ cảnh, câu nói được sử dụng trong phụ đề gốc cũng sẽ được dịch nghĩa sang tiếng Việt cùng lúc. Do đó người học sẽ có thể tiếp cận trực tiếp với lối hành văn, từ mới được sử dụng trong phụ đề và hiểu được luôn nghĩa của câu thoại trong phim. 

Trang xem phim tiếng Anh này vừa giúp bạn tiết kiệm được kha khá thời gian tra cứu từ điển lại vừa tập hợp đủ các dạng phim, chủ đề phim khác nhau chắc chắn sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm thú vị với hình thức học tiếng Anh qua phim ảnh này. 

Ngoài ra bạn cũng có thể tải phim về trực tiếp từ trang web để xem offline bất cứ lúc nào. 

Đọc thêm Top 5 công cụ hữu ích cho người mới bắt đầu học tiếng Anh

 

4 – Studyphim.vn 

Studyphim được rất nhiều người học tiếng Anh yêu thích và đánh giá cao bởi sự thú vị, hiệu quả và có một vài đầu phim và tính năng hoàn toàn miễn phí.

Cũng giống như Fsharetv, Studyphim là website xem phim và học tiếng Anh song ngữ. 

Việc xem phim phụ đề sẽ giúp bạn luyện nói trôi chảy cả câu từ, giọng điệu của những nhân vật trong phim. Từ những tình huống thực tế đó sẽ giúp bạn hình thành phản xạ, hành động tự nhiên hơn khi giao tiếp ngoài đời thật. 

Bạn hãy cố gắng nói theo diễn viên và học cách nói chuẩn về ngữ điệu, chỗ ngắt, nghỉ và phát âm thật tốt. Lúc đầu có thể phát âm của bạn chưa đúng nhưng dần dần chắc chắn bạn sẽ tiến bộ hơn rất nhiều. 

Khi xem phim trên Studyphim bạn cũng có thể tạm dừng hoặc tua lại những đoạn phim, câu thoại bạn chưa hiểu, chưa nghe được để phân tích và học tập theo. 

Bạn cũng có thể ghi chép từ vựng học được ra sổ riêng để ghi nhớ. 

Đến với Studyphim để học tiếng Anh chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu nhé. 


Trên kia là top 4 trang xem phim với phụ đề tiếng Anh hiệu quả nhất mà Elight muốn giới thiệu cho các bạn. Giờ thì hãy lưu lại cả 4 địa chỉ website này để trải nghiệm dần nhé! Elight hy vọng với những chia sẻ đó sẽ giúp các bạn thành công hơn trên con đường chinh phục tiếng Anh của mình!

 

Khoá học trực tuyến ELIGHT ONLINE được xây dựng dựa trên lộ trình dành cho người mất gốc. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi hơn 200 bài học, cung cấp kiến thức toàn diện, dễ dàng tiếp thu với phương pháp Gamification.

Khoá học trực tuyến dành cho:

☀ Các bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh nhưng chưa có lộ trình phù hợp.

☀ Các bạn có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn mong muốn giỏi Tiếng Anh.

☀ Các bạn muốn tiết kiệm chi phí học Tiếng Anh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

 

website xem phim phụ đề tiếng anh