Học tiếng Anh cơ bản thành công: Top 5 công cụ hữu ích dành cho người mới bắt đầu

4.6/5 - (5 bình chọn)

Bạn muốn tự học tiếng Anh để phục vụ cho nhu cầu thi cử hay công việc. Tuy nhiên bạn không biết học như nào, học từ đâu để vừa hiệu quả, tiết kiệm vừa linh hoạt thời gian, địa điểm. Vậy thì đừng bỏ qua 5 công cụ đắc lực của Elight giúp tự học tiếng Anh thành công nhé.

1 – Sách Tiếng Anh Cơ Bản

Chắc chắn rồi muốn tự học tại nhà thì không thể thiếu sách. Sách giống như người thầy sẽ cung cấp chi tiết kiến thức, chỉ dẫn ta cần học những gì một cách bài bản. Sách Tiếng Anh Cơ Bản của Elight là giáo trình đầu tiên và duy nhất đầu tiên biên soạn dành riêng cho người Việt cung cấp đầy đủ 4 vùng kiến thức nền tảng: Phát âm – Từ vựng – Ngữ pháp – Kỹ năng.

Cuốn sách đặc biệt phù hợp với các đối tượng: người mới bắt đầu học tiếng Anh, trình độ ở mức cơ bản, học sinh ôn thi THCS, THPT, TOEIC,… Giáo viên hoặc các bậc phụ huynh cũng có thể sử dụng sách làm giáo trình giảng dạy.

Nội dung cuốn sách được xây dựng dựa trên phương pháp 5D (Dễ tiếp cận – Dễ sử dụng – Dễ hiểu – Dễ nhớ – Dễ áp dụng) với mục đích giúp đơn giản hóa việc học tiếng Anh, học nhanh, nhớ lâu lượng kiến thức đồ sộ trong thời gian ngắn chỉ 2 tháng.

Chỉ với sách Tiếng Anh Cơ Bản, bạn có thể củng cố chắc chắn nền tảng tiếng Anh:

– Chuẩn hóa Phát Âm: 44 âm tiết IPA, nguyên âm đơn – đôi, phụ âm, quy tắc trọng âm, nối âm, ngữ điệu trong câu.

– Cung cấp 1000 Từ Vựng thiết yếu. Vốn từ đáp ứng nhu cầu sử dụng tiếng Anh trong học tập, công việc và đời sống. Mỗi từ đều được minh họa bằng hình ảnh có kèm file nghe.

– Củng cố nền tảng Ngữ Pháp: giúp bạn nằm lòng 12 thì, kiểu câu, mệnh đề. Đây là ngữ pháp không thể thiếu để bạn tạo lập câu, phục vụ việc thi cử.

– Rèn khả năng Giao Tiếp: Mỗi bài học đều tập trung phát triển cả 4 kỹ năng Nghe – Nói – Đọc – Viết. Các bài tập đều là tình huống cụ thể trong đời sống, kèm file nghe và lời giải chi tiết.

>> Thông tin chi tiết về cuốn sách Tiếng Anh Cơ Bản để bạn đọc tìm hiểu và đăt mua tại: http://bit.ly/elightbook-top5congcu

2. Khóa học trực tuyến Elight Online

Đây là lựa chọn phù hợp với các bạn muốn phát triển tiếng Anh một cách toàn diện mà không có thời gian và chưa tìm được phương pháp học tập hiệu quả.  Elight Online sẽ đem đến trải nghiệm học tập không giới hạn thời gian, địa điểm.

Đặc biệt chỉ với 3000 đồng/ ngày, bạn đã có thể học tiếng Anh một cách khác biệt và hiệu quả.

– Sở hữu combo 3 khóa Từ vựng theo chủ đề – Ngữ pháp cơ bản – Tiếng Anh giao tiếp.

– Học trọn đời hơn 500 video, hội thoại thực tế đa dạng chủ đề từ phim ảnh, tin tức,…

– Học tập trên nền tảng công nghệ thông minh. Tính năng check phát âm, chấm điểm, phát hiện từng lỗi sai trong phát âm và hướng dẫn sửa ngay lập tức trên màn hình.

– Các bài test chuyên môn để đánh giá sự tiến bộ không khác gì lớp học thực tế nhưng được trình bày dưới dạng hình ảnh, âm thanh sinh động. Quan trọng là không đè nặng áp lực điểm số giúp bạn học tiếng Anh thoải mái, vui vẻ.

– Đặc biệt, học viên còn được giảng viên Online hỗ trợ giải đáp kiến thức 24/24h. Chính sách chăm sóc học viên miễn phí suốt 1 năm học!

Chia sẻ thêm với các bạn là khi học kết hợp khóa Elight Online cùng sách Tiếng Anh Cơ Bản + Elight Online sẽ đem lại hiệu quả vượt trội, giúp x2 hiệu quả và rút ngắn ⅔ thời gian học tập.  

Chỉ cần một lần đăng ký, bạn đã sở hữu khóa học Elight Online, cung cấp kiến thức toàn diện và đầy đủ nhất do đội ngũ Elight dày công biên soạn và tổng hợp. Tìm hiểu chi tiết và đăng ký mua tại: http://bit.ly/elightonline-top5congcu

3. Elight MeMo

Đây là tiện ích học tập cực hữu ích. Thuốc giải cơn ác mộng “dốt’ từ vựng tiếng Anh. Tiện ích dành cho các bạn mất gốc muốn học tiếng Anh vui vẻ như chơi game. Người đi làm cũng có tranh thủ những lúc dùng máy tính học thêm cho mình kiến thức mới.

Có 3 điểm thú vị nhất khiến Elight Memo khác biệt với các sản phẩm học tiếng Anh khác.

– Elight Memo sử dụng thuật toán SuperMemo để giúp bạn học từ vựng nhanh và hiệu quả hơn bình thường. Nó cho phép bạn học đến 1.000 từ thông dụng nhất trong cuộc sống hoàn toàn miễn phí.

– Elight Memo có phần chơi game tương tác rất được yêu thích – King of Words. Bạn sẽ vừa học từ mới vừa thi đấu khả năng ghi nhớ từ với bạn khác.

– Elight Memo cho phép bạn tra từ điển các từ tiếng Anh ở mọi lúc mọi nơi trên Internet. Nhờ vậy, thời gian tra cứu được tiết kiệm một cách đáng kể.

Để cài đặt ứng dụng cũng vô cùng đơn giản:

  • Bước 1: Truy cập LINK ELIGHT MEMO TẠI: http://bit.ly/elightmemo-top5congcu để cài đặt hoàn toàn miễn phí
  • Bước 2: Click vào nút “Thêm vào Chrome”. Bạn lưu ý là ứng dụng này chỉ sử dụng trên trình duyệt Chrome.
  • Bước 3: Chờ ứng dụng tự tải về máy trong khoảng 10 đến 30 giây.
  • Bước 4: Mở 1 cửa sổ mới trên máy tính. Bắt đầu đăng nhập/ đăng kí tài khoản (miễn phí) để học.

4. Elight Youtube

Kênh tự học tiếng Anh đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam đạt được nút Vàng Youtube. Đến nay kênh của Elight đã có hơn 1 triệu người ủng hộ. Đây là kênh tự học tiếng Anh hoàn toàn miễn phí. Thầy cô sẽ đăng video bài giảng, mẹo học tiếng Anh thông minh hàng tuần. Kênh Youtube của Elight chắc chắn sẽ là nơi cho bạn trải nghiệm học tập thú vị. Bất kỳ lúc nào bạn muốn học tiếng Anh đều có thể truy cập vào kênh Elight. Cùng đón xem và ủng hộ các nội dung học tập hàng tuần đến từ đội ngũ Elight nhé.

5. Elight Facebook

Fanpage Elight Learning English là trang học tiếng Anh cũng rất hữu ích dành cho tất cả mọi người. Mỗi ngày khi lên mạng, thay vì lướt Facebook bạn có thể truy cập fanpage để học tiếng Anh. Xem các video, tổng hợp các từ vựng, ngữ pháp, các câu giao tiếp thông dụng phù hợp với từng chủ đề, tích lũy thêm cho mình kiến thức để cải thiện tình trạng tiếng Anh. Kênh fanpage của Elight cũng đã có hơn 1 triệu lượt người yêu thích và theo dõi.

Trên đây chính là 5 trợ thủ đắc lực giúp bạn tự học tiếng Anh cơ bản thành công. Nếu như bạn không biết chọn cách nào thì sách Tiếng Anh Cơ Bản chính là lựa chọn tốt nhất. Cuốn sách thiết kế song ngữ, chỉ dẫn chi tiết học tập mỗi ngày sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc củng cố nền tảng tiếng Anh. Khi bạn chắc nền tảng thì học lên mọi trình độ sẽ không còn là điều khó khăn nữa nhé.

>> Đặt mua sách tại đây để miễn phí vận chuyển toàn quốc: http://bit.ly/elightbook-top5congcu

Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, bạn đừng ngại liên hệ tới số điện thoại: 981 937 066 – 0328 766 444 để được đội ngũ Elight tư vấn miễn phí nhé!

sách tiếng Anh cơ bảntiếng Anh cơ bảntự học