TOP 10 TÀI LIỆU TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MARKETING CHUẨN CHO NEWBIE

Rate this post

Tiếng Anh là một ngôn ngữ quan trọng trong lĩnh vực Marketing. Để nắm vững kiến thức và cập nhật những xu hướng mới nhất, việc sử dụng tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Marketing là rất cần thiết. Dưới đây là danh sách 10 tài liệu Tiếng Anh chuyên ngành Marketing chuẩn, giúp bạn nâng cao kỹ năng và hiểu biết trong lĩnh vực này.

Tiếng Anh DOANH NGHIỆP do Elight cung cấp là giải pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển, hội nhập quốc tế.

1. “Principles of Marketing” – Philip Kotler, Gary Armstrong: 

Cuốn sách này là một nguồn tài liệu cơ bản về Marketing, giúp bạn hiểu về các nguyên tắc, khái niệm và phương pháp trong lĩnh vực này.

2. “Influence: The Psychology of Persuasion” – Robert Cialdini: 

Giúp bạn khám phá những nguyên tắc tâm lý và kỹ thuật thuyết phục mạnh mẽ. Từ đó nắm được cách tác động và thuyết phục khách hàng hiệu quả hơn.

3. “Digital Marketing: Strategy, Implementation and Practice” – Dave Chaffey, Fiona Ellis-Chadwick: 

Cuốn sách này tập trung vào chiến lược và thực hiện Marketing kỹ thuật số. Nội dung bao gồm các khái niệm, công cụ và kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường số hóa.

4. “Marketing Metrics: The Definitive Guide to Measuring Marketing Performance” – Paul W. Farris, Neil T. Bendle, et al.: 

Cuốn sách này tập trung vào việc đo lường hiệu quả Marketing và quản lý dữ liệu. Từ đó, giúp bạn xác định và đánh giá kết quả của các chiến dịch tiếp thị.

Xem thêm:

MẪU HỘI THOẠI CƠ BẢN BẰNG TIẾNG ANH TRONG MARKETING

5. “The Art of SEO” – Eric Enge, Stephan Spencer, Jessie C. Schicchi Ola: 

Cuốn sách này tập trung vào tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO) và chiến lược tìm kiếm. Nó sẽ giúp bạn nắm vững các kỹ thuật và phương pháp tối ưu website của mình.

6. “Marketing Management” – Kevin Lane Keller, Philip Kotler: 

Cuốn sách này cung cấp kiến thức chi tiết về quản lý Marketing. Từ việc xác định mục tiêu và phân tích thị trường đến việc xây dựng và triển khai chiến lược tiếp thị.

7. “Content Marketing: Think Like a Publisher – How to Use Content to Market Online and in Social Media” – Rebecca Lieb: 

Cuốn sách này giúp bạn hiểu về Content Marketing và cách sử dụng nội dung để tiếp thị trực tuyến và trên mạng xã hội.

Xem thêm:

THUẬT NGỮ TIẾNG ANH CHUYÊN NGÀNH MARKETING

8. “Marketing Research: An Applied Orientation” – Naresh K. Malhotra, David F. Birks: 

Cuốn sách này giúp bạn hiểu về nghiên cứu thị trường và các phương pháp nghiên cứu thị trường. Từ việc xây dựng mẫu và thu thập dữ liệu đến phân tích và báo cáo kết quả.

9. “Brand Management: Research, Theory and Practice” – Tilde Heding, Charlotte F. Knudtzen, et al.: 

Cuốn sách này tập trung vào quản lý thương hiệu, cung cấp kiến thức về xây dựng, quản lý và phát triển thương hiệu hiệu quả.

10. “Marketing Analytics: Data-Driven Techniques with Microsoft Excel” – Wayne L. Winston: 

Cuốn sách này giúp bạn hiểu về phân tích dữ liệu và ứng dụng Microsoft Excel trong Marketing, giúp bạn đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu số.

Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Marketing không chỉ giúp bạn nắm vững kiến thức mà còn mở rộng tầm nhìn và cung cấp các công cụ cần thiết để thành công trong ngành. Cùng Elight học hỏi từ những tài liệu trên để phát triển bản thân và đạt được kết quả tốt trong công việc nhé.

ELIGHT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC TIẾNG ANH

Nhiều đơn vị nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với sự phát triển doanh nghiệp. Họ vẫn đang lúng túng trong việc lựa chọn cách thức để cải thiện tiếng anh cho nhân viên.

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hệ sinh thái toàn diện

Elight – hệ sinh thái học tiếng Anh toàn diện và đầy đủ. Elight tập trung vào tính đơn giản – dễ dùng – dễ hiểu – dễ nhớ. Từ đó giúp học viên dễ áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng anh, Elight được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hình thức học linh hoạt

Với hình thức học linh hoạt offline/online, Elight đáp ứng mọi nhu cầu học của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động sắp xếp lịch học để đảm bảo chất lượng công việc.

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết kế riêng

Với Elight, các nội dung chương trình được thiết kế riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng lĩnh vực, từng doanh nghiệp. Từ đó hỗ trợ tối đa nhân sự trong quá trình làm việc. Các chủ đề tiếng Anh thương mại, theo chuyên ngành giúp nhân viên mở rộng vốn từ vựng và tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh, tăng hiệu quả làm việc.

Bên cạnh đó, Elight tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Anh toàn định kỳ. Theo sát, đánh giá chất lượng với các báo cáo kết quả chi tiết từng nhân viên. Từ đó, Doanh nghiệp theo dõi được quá trình học tập của từng nhân sự trong công ty.

Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ 27/4. Elight luôn nhận được phản hồi tích cực về hiệu quả trong quá trình đào tạo.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay Elight để được tư vấn chi tiết!

Tham khảo thêm các khóa học tai Elight: https://online.elight.edu.vn/

 

 

đào tạo tiếng anh doanh nghiệptiếng Anh cho người đi làmtiếng anh chuyên ngànhtiếng anh chuyên ngành marketingtiếng anh doanh nghiệp