TÀI LIỆU HỌC TIẾNG ANH GIAO TIẾP HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Rate this post

Sử dụng đúng tài liệu là chìa khóa quan trọng giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp nhanh chóng và hiệu quả hơn. Cùng Elight khám phá một số nguồn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả nhé!

Tiếng Anh DOANH NGHIỆP do Elight cung cấp là giải pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển, hội nhập quốc tế.

1. Sách hướng dẫn học giao tiếp tiếng Anh trong công việc: 

  • “Effective Business Communications” – Herta A. Murphy và Herbert W. Hildebrandt. Cuốn sách này tập trung vào việc xây dựng kỹ năng giao tiếp trong môi trường kinh doanh. Nó cung cấp những kiến thức căn bản về viết và nói tiếng Anh. Bao gồm cả giao tiếp qua email, thuyết trình và đàm phán.
  • “English for Business Communication” – Simon Sweeney: Tập trung giúp người đọc người cải thiện kỹ năng giao tiếp ở nhiều tình huống. Bao gồm các chủ đề như giao tiếp điện thoại, thảo luận trong cuộc họp và viết báo cáo.
  • “Business Vocabulary in Use” – Bill Mascull: Cuốn sách này cung cấp các thuật ngữ và cụm từ thường được sử dụng trong giao tiếp trong công việc. 
  • “The Art of Talking to Anyone: Essential People Skills for Success in Any Situation”– Rosalie Maggio: Cuốn sách này tập trung vào phát triển kỹ năng giao tiếp chung trong các tình huống gặp gỡ và giao tiếp với mọi người. Nó hướng dẫn bạn cách để xây dựng mối quan hệ tốt trong công việc.
  • “The Language of Business English: Grammar, Functional Language, and Vocabulary for Professionals” – Ian Badger: Cuốn sách này tập trung vào cung cấp kiến thức về ngữ pháp, từ vựng tiếng Anh trong kinh doanh. Nó giúp bạn nắm được cách sử dụng ngôn ngữ chuyên ngành một cách chính xác nhất.

CÁCH HỌC TIẾNG GIAO TIẾP ANH CHO NGƯỜI ĐI LÀM BỊ MẤT GỐC

2. Tài liệu học qua video:

Học giao tiếp tiếng Anh qua video là một phương pháp hiệu quả.Thông qua việc học qua video, bạn có thể trực tiếp quan sát và nghe người nói tiếng Anh. Từ đó, nắm bắt được cách diễn đạt, sử dụng từ ngữ trong giao tiếp hàng ngày.

Có nhiều nguồn tài liệu học giao tiếp tiếng Anh qua video đáng tin cậy và phong phú trên Internet. Dưới đây là một số gợi ý để bạn tìm kiếm và tiếp cận tài liệu này:

  • YouTube: Có rất nhiều kênh YouTube chuyên về việc giảng dạy tiếng Anh giao tiếp, cung cấp các bài học từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể tìm kiếm các từ khóa như “English conversation lessons”, “English speaking practice” hoặc “English communication skills” để khám phá các kênh phù hợp với nhu cầu của mình.
  • Các trang web học trực tuyến: Có nhiều trang web chuyên cung cấp tài liệu học tiếng Anh qua video như FluentU, BBC Learning English, EnglishClass101 và manythings.org. Các trang web này cung cấp video với nhiều chủ đề khác nhau. Từ giao tiếp hàng ngày đến lĩnh vực kinh doanh và du lịch. Ngoài ra, bạn có thể xem các video hướng dẫn học giao tiếp tiếng Anh được thiết kế đơn giản, dễ hiểu với người Việt trên kênh Youtube của Elight Learning English. 

Khi tiếp cận tài liệu học giao tiếp tiếng Anh qua video, hãy chọn những video có chất lượng cao. Đó là những video đảm bảo rằng người nói trong video có phản âm chuẩn và nói một cách rõ ràng. Ngoài ra, hãy đặt mục tiêu cụ thể cho mỗi video. Học từng đoạn một và thực hành sau khi xem video để cải thiện khả năng giao tiếp của mình.

3. Tài liệu từ các trang web và ứng dụng học tiếng Anh trực tuyến:

Đây là một nguồn tài nguyên phong phú và linh hoạt cho việc học tiếng Anh giao tiếp. Dưới đây là một vài ví dụ:

  • “EnglishClub”: là một nguồn tài liệu phong phú về ngữ pháp, từ vựng, luyện nghe và giao tiếp. Bạn có thể tìm hiểu các cấu trúc câu, rèn kỹ năng nghe qua các bài hát, video hài hước. 
  • “LearnEnglish – British Council”: cung cấp nhiều tài liệu và hoạt động học tiếng Anh giao tiếp dành cho người đi làm. Bạn có thể tham gia vào các bài học trực tuyến, video, audio. Ngoài ra, bạn có thể thực hành qua các bài tập.
  • “BBC Learning English”: là trang web chuyên về học tiếng Anh của BBC. Trang web này cung cấp các bài học hấp dẫn, bản tin, podcasts và video giúp bạn nâng cao kỹ năng nghe và phát âm tiếng Anh.
  • “Elight Learning English”: cung cấp tài liệu học tiếng Anh giao tiếp từ cơ bản đến nâng cao. Elight Learning English đáp ứng nhu cầu học tập của nhiều đối tượng khác nhau, đặc biệt là người đi làm. 

4. E-book và Audiobook giúp bạn học tiếng Anh giao tiếp hiệu quả:

Sử dụng e-book và audiobook tiếng Anh để nâng cao kỹ năng nghe và từ vựng. Bạn có thể tìm các sách điện tử trên các trang web như “Amazon”. Hoặc nghe audiobook trên các ứng dụng như “Audible”. 

5. Khóa học trực tuyến: 

Nếu bạn muốn có sự hướng dẫn chuyên sâu và tương tác từ giáo viên, bạn có thể tham gia khóa học tiếng Anh giao tiếp trực tuyến.

ELIGHT ĐỒNG HÀNH CÙNG DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC TIẾNG ANH

Nhiều đơn vị nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với sự phát triển doanh nghiệp. Họ vẫn đang lúng túng trong việc lựa chọn cách thức để cải thiện tiếng anh cho nhân viên.

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hệ sinh thái toàn diện

Elight – hệ sinh thái học tiếng Anh toàn diện và đầy đủ. Elight tập trung vào tính đơn giản – dễ dùng – dễ hiểu – dễ nhớ. Từ đó giúp học viên dễ áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng anh, Elight được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hình thức học linh hoạt

Với hình thức học linh hoạt offline/online, Elight đáp ứng mọi nhu cầu học của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động sắp xếp lịch học để đảm bảo chất lượng công việc.

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết kế riêng

Với Elight, các nội dung chương trình được thiết kế riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng lĩnh vực, từng doanh nghiệp. Từ đó hỗ trợ tối đa nhân sự trong quá trình làm việc. Các chủ đề tiếng Anh thương mại, theo chuyên ngành giúp nhân viên mở rộng vốn từ vựng và tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh, tăng hiệu quả làm việc.

Bên cạnh đó, Elight tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Anh toàn định kỳ. Theo sát, đánh giá chất lượng với các báo cáo kết quả chi tiết từng nhân viên. Từ đó, Doanh nghiệp theo dõi được quá trình học tập của từng nhân sự trong công ty.

Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ 27/4. Elight luôn nhận được phản hồi tích cực về hiệu quả trong quá trình đào tạo.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay Elight để được tư vấn chi tiết!

Tham khảo thêm các khóa học tai Elight: https://online.elight.edu.vn/

 

 

mất gốc tiếng Anhtiếng Anh cho người đi làmtiếng anh doanh nghiệp