Bộ sách Tiếng Anh Cơ Bản đến trẻ con cũng có thể học “ngon ơ”

4.8/5 - (22 bình chọn)

Những đứa trẻ chỉ 10 tuổi cũng có thể học tiếng Anh một cách đơn giản, ghi nhớ nhanh chóng với sách Tiếng Anh Cơ Bản. Hãy cùng tìm hiểu chia sẻ của thầy giáo trực tiếp chỉ dạy, chữa “bệnh lười” cho học sinh yếu về hiệu quả của cuốn sách này nhé!

1 – Thay thế nhiều cuốn sách mà chi phí rất hợp lý

Xin chào mọi người, mình tên là Huỳnh Nguyên. Mình đến từ Quảng Ngãi và hiện tại đang là giáo viên tiếng Anh của trường tiểu học Phổ Nhơn. Sau gần 1 năm, có kết quả thực chất của học sinh, mình mới gửi lại review sách lại cho Elight.

Trong quá trình giảng dạy, mình có tìm hiểu về nhiều phương pháp dạy tiếng Anh hiện đại. Và tình cờ mình biết đến cuốn Sách Tiếng Anh Cơ Bản của Elight. Thấy sách được review khá tốt nên hè năm ngoái mình đã đặt mua với giá 400.000 đồng. Sách rất đẹp, chưa bao giờ mình thấy một cuốn sách cẩn thận từ đóng gói, giấy màu, in ấn. Hơn 500 trang màu với nội dung từ số 0 đến đầu ra B1. Bình thường để học từ đầu đến B1 mình thấy đã phải mua cả chục đầu sách. Tổng tiền lại có khi tốn hơn 1 triệu. Nên mình thấy đầu tư vào sách Tiếng Anh Cơ Bản tổng hợp đủ kiến thức  tiết kiệm rất nhiều!

2 – Tạo hứng thú học, tiếp thu nhanh

Học sinh tiểu học của mình mới bắt đầu học tiếng Anh, còn mải chơi lắm. Phụ huynh thì rất rất muốn con giỏi tiếng Anh. Nhưng không phải em nào cũng thích và tập trung học. Thật may, nhờ có sách, mình đã tự xây dựng hệ thống bài giảng phù hợp cho các em yếu. Các em học phát âm rất nhanh và chuẩn hơn qua 8 bài đầu của sách. Ngoài ra, phần từ vựng có tranh ảnh minh hoạ, sơ đồ tư duy, audio… Học sinh đều hào hứng học, ít quên từ và chăm chỉ hơn nhiều. Phần ngữ pháp rất gọn gàng, đủ với nhận thức của người mới. Đầy đủ các thì, từ loại, mẫu câu. 

 

Bản thân mình hồi còn đi học cũng là một đứa học không giỏi. Mình tự mày mò, tự học vì yêu thích môn này. Nên mình đánh giá rất cao nỗ lực của đội ngũ chuyên môn Elight, tạo ra một cuốn sách dễ học nhất cho người học yếu, khuyến khích họ chăm chỉ hơn, và cũng “dễ thở” hơn với người giáo viên như mình. Cảm ơn Elight vì đã tận tâm làm ra 1 cuốn sách tốt. Không chỉ nội dung chất lượng mà còn truyền đi tinh thần tự học. Với người yếu, người mới học thì cảm hứng, tính dễ học – hiểu” là một nguồn cổ vũ rất lớn.

3 – Vậy sách Tiếng Anh Cơ Bản phù hợp với những ai?

Các phụ huynh đang muốn tìm kiếm 1 phương pháp học tiếng Anh dễ học, dễ hiểu cho con em hay cho chính bản thân mình, thì Sách Tiếng Anh Cơ Bản sẽ là 1 lựa chọn sáng suốt. Cá nhân mình đánh giá sách hoàn toàn phù hợp với người mất gốc muốn học lại hay người mới học từ đầu. Bạn nào muốn củng cố chắc chắn nền tảng tiếng Anh để giao tiếp, ôn thi các kì thi quốc gia, TOEIC, B1… 

Elight xin cảm ơn thầy giáo Huỳnh Nguyên về chia sẻ chân thực và sẽ cố gắng nỗ lực hơn nữa giúp cho học sinh, các thầy cô có những tài liệu tốt!

» Các bạn có thể tham khảo Sách Tiếng Anh Cơ Bản mà thầy Huỳnh Nguyên đã review tại đây nhé: bit.ly/elightbook-review. <3

giao tiếp tiếng Anhngữ pháp tiếng Anhphát âm tiếng Anhsách tiếng Anhtiếng Anh trẻ emtừ vựng tiếng Anh