CÁC KÊNH LUYỆN NGHE TIẾNG ANH HIỆU QUẢ CHO NGƯỜI ĐI LÀM

Rate this post

Việc nắm vững kỹ năng nghe là nền tảng quan trọng để cải thiện khả năng giao tiếp khi học tiếng Anh. Dưới đây là các kênh podcast, chương trình truyền hình giúp luyện nghe tiếng Anh cho người đi làm hiệu quả.

Tiếng Anh DOANH NGHIỆP do Elight cung cấp là giải pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển, hội nhập quốc tế.

  1. Các kênh podcast Tiếng Anh cho người đi làm 

  • Podcast in English: 

Đây là một kênh luyện nghe tiếng Anh cho người đi làm  gồm các chương trình học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Bên cạnh nội dung chính về thương mại, kênh này còn có một số chủ đề khác như: thế vận hội mùa đông, Facebook,…Sau mỗi bài luyện nghe thường có những dạng bài tập đi kèm giúp người nghe hiểu sâu hơn về các bài đã học.

  • Business English Pod:

Business English Pod là một kênh luyện nghe tiếng Anh giúp bạn có thêm cái nhìn sâu sắc, thực tế về kinh doanh. Những tình huống trong kinh doanh đều được mô tả rất rõ trong từng tập podcast. Đặc biệt, sau mỗi podcast đều có phần phụ đề đi kèm giúp bạn dễ dàng học lại.

  • Science Weekly:

Nếu bạn thích tìm hiểu thêm về lĩnh vực khoa học – công nghệ thì có tham khảo thêm Science Weekly. Đây là kênh có giọng chuẩn của người Anh. Mỗi podcast chỉ kéo dài khoảng 20-30 phút nên sẽ giúp khả năng nghe của bạn tốt hơn và còn biết thêm nhiều thông tin thú vị trên thế giới.

  • 99% Invisible:

Đây là một kênh luyện nghe tiếng Anh cho người đi làm rất phù hợp với những bạn đang theo học hoặc làm trong ngành thiết kế/kiến trúc. Các câu chuyện thường xoay quanh người có sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thiết kế. Qua đó, bạn vừa hiểu thêm được công việc của một người làm nghệ thuật, vừa có thể luyện nghe Tiếng Anh.

Xem thêm:

500 từ vựng tiếng Anh chuyên ngàn Kinh tế bạn nhất định phải biết

700 từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Logistic mà bạn nên biết

2. Các chương trình Tiếng Anh luyện nghe cho người đi làm

Ngoài các kênh podcast mà Elight vừa kể ở trên thì còn có các chương trình Tiếng Anh  cải thiện được kỹ năng nghe lại vừa thu thập được những tin tức từ trong và ngoài nước. 

  • Follow us:

Tuy đã dừng chiếu từ lâu nhưng đây là một trong những kênh luyện nghe tiếng anh cho người đi làm hay nhất từ trước đến nay. Kể về cuộc hành trình khám phá nền văn hóa Việt Nam cùng với hai nhân vật là Dustin và Khánh Vy. Qua đó giúp bạn vừa có thể luyện nghe tiếng Anh, vừa có thể hiểu thêm về văn hoá Việt Nam.

  • Crack em up:

Dù đã dừng chiếu nhưng Crack ‘em up đã từng chiếu những gameshow hài hước, thách thức người chơi nói tiếng Anh. Thời lượng của chương trình chỉ có 30 phút nên bạn có thể luyện nghe trong lúc nghỉ ngơi.

ELIGHT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC TIẾNG ANH

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hệ sinh thái toàn diện

Elight – hệ sinh thái học tiếng Anh toàn diện và đầy đủ. Elight tập trung vào tính đơn giản – dễ dùng – dễ hiểu – dễ nhớ. Từ đó giúp học viên dễ áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng anh, Elight được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hình thức học linh hoạt

Với hình thức học linh hoạt offline/online, Elight đáp ứng mọi nhu cầu học của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động sắp xếp lịch học để đảm bảo chất lượng công việc.

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết kế riêng

Với Elight, các nội dung chương trình được thiết kế riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng lĩnh vực, từng doanh nghiệp. Từ đó hỗ trợ tối đa nhân sự trong quá trình làm việc. Các chủ đề tiếng Anh thương mại, theo chuyên ngành giúp nhân viên mở rộng vốn từ vựng và tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh, tăng hiệu quả làm việc.

Bên cạnh đó, Elight tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Anh toàn định kỳ. Theo sát, đánh giá chất lượng với các báo cáo kết quả chi tiết từng nhân viên. Từ đó, Doanh nghiệp theo dõi được quá trình học tập của từng nhân sự trong công ty.

Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ 27/4. Elight luôn nhận được phản hồi tích cực về hiệu quả trong quá trình đào tạo.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay Elight để được tư vấn chi tiết!

Tham khảo thêm các khóa học tai Elight: https://online.elight.edu.vn/

 

luyện nghe tiếng Anhtiếng Anh cho người đi làm