KỸ NĂNG CẦN THIẾT ĐỂ LÀM VIỆC TRONG DOANH NGHIỆP QUỐC TẾ

Rate this post

Làm việc trong môi trường doanh nghiệp quốc tế đòi hỏi người đi làm phải trang bị những kỹ năng đặc biệt để có thể tự tin và thành công. Cùng Elight tìm hiểu về những kỹ năng quan trọng cho người đi làm khi làm việc trong doanh nghiệp quốc tế trong bài viết dưới đây nhé.

Tiếng Anh DOANH NGHIỆP do Elight cung cấp là giải pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển, hội nhập quốc tế.

1. Kỹ năng giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh

Giao tiếp hiệu quả bằng tiếng Anh là một trong những kỹ năng quan trọng cho người đi làm khi làm việc trong môi trường doanh nghiệp quốc tế. Việc có thể diễn đạt ý kiến, ý tưởng và thông tin một cách rõ ràng và chính xác bằng tiếng Anh giúp tạo sự hiểu biết và đồng thuận giữa các thành viên trong đội ngũ làm việc. 

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO NGƯỜI ĐI LÀM ELIGHT BUSINESS

2. Kỹ năng quản lý thời gian

Quản lý thời gian là một kỹ năng quan trọng giúp bạn làm việc hiệu quả và đảm bảo sự tổ chức trong môi trường doanh nghiệp quốc tế. Đặc biệt khi làm việc với đồng nghiệp và đối tác từ các múi giờ khác nhau, kỹ năng quản lý thời gian sẽ giúp bạn đảm bảo các công việc được hoàn thành đúng hạn và đạt hiệu quả cao.

3. Kỹ năng quản lý đa văn hóa

Kỹ năng quản lý đa văn hóa là một yếu tố quan trọng trong môi trường doanh nghiệp quốc tế, đặc biệt khi bạn làm việc với những người đến từ nhiều quốc gia và văn hóa khác nhau. Khả năng hiểu và thích ứng với các giá trị, phong cách làm việc và thói quen trong công việc sẽ giúp bạn quản lý và tạo sự hòa nhập trong môi trường đa văn hóa.

4. Kỹ năng hợp tác và làm việc nhóm

Trong môi trường doanh nghiệp quốc tế, khả năng hợp tác và làm việc nhóm là yếu tố quan trọng.  Bởi bạn sẽ thường xuyên cần tương tác và làm việc cùng các đồng nghiệp đến từ nhiều quốc gia và văn hóa. Sự linh hoạt và đóng góp tích cực trong đội ngũ làm việc sẽ giúp bạn xây dựng mối quan hệ chặt chẽ và đạt được thành công trong môi trường quốc tế.

Xem thêm

Phương pháp học tiếng Anh cho người đi làm bận rộn

Cách luyện giao tiếp tiếng Anh cho người đi làm bận rộn

5. Kỹ năng đàm phán

Đây là kỹ năng quan trọng giúp bạn đạt được các thỏa thuận và giao dịch tốt nhất với các đối tác và khách hàng quốc tế. Việc tự tin và thành thạo trong đàm phán sẽ giúp bạn đạt được lợi ích tốt nhất cho công ty và đảm bảo mối quan hệ tốt với đối tác quốc tế.

6. Kỹ năng tự học

Trong môi trường doanh nghiệp quốc tế, việc tự học và cập nhật kiến thức là một yếu tố quan trọng. Điều này sẽ giúp bạn vượt qua sự thay đổi và phát triển trong công việc. Luôn cập nhật thông tin và học hỏi từ kinh nghiệm làm việc sẽ giúp bạn phát triển và trở thành một nhân viên xuất sắc trong môi trường doanh nghiệp quốc tế.

ELIGHT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC TIẾNG ANH

Nhiều đơn vị nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với sự phát triển doanh nghiệp. Họ vẫn đang lúng túng trong việc lựa chọn cách thức để cải thiện tiếng anh cho nhân viên.

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hệ sinh thái toàn diện

Elight – hệ sinh thái học tiếng Anh toàn diện và đầy đủ. Elight tập trung vào tính đơn giản – dễ dùng – dễ hiểu – dễ nhớ. Từ đó giúp học viên dễ áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng anh, Elight được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hình thức học linh hoạt

Với hình thức học linh hoạt offline/online, Elight đáp ứng mọi nhu cầu học của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động sắp xếp lịch học để đảm bảo chất lượng công việc.

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết kế riêng

Với Elight, các nội dung chương trình được thiết kế riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng lĩnh vực, từng doanh nghiệp. Từ đó hỗ trợ tối đa nhân sự trong quá trình làm việc. Các chủ đề tiếng Anh thương mại, theo chuyên ngành giúp nhân viên mở rộng vốn từ vựng và tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh, tăng hiệu quả làm việc.

Bên cạnh đó, Elight tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Anh toàn định kỳ. Theo sát, đánh giá chất lượng với các báo cáo kết quả chi tiết từng nhân viên. Từ đó, Doanh nghiệp theo dõi được quá trình học tập của từng nhân sự trong công ty.

Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ 27/4. Elight luôn nhận được phản hồi tích cực về hiệu quả trong quá trình đào tạo.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay Elight để được tư vấn chi tiết!

Tham khảo thêm các khóa học tai Elight: https://online.elight.edu.vn/

 

học tiếng anh cho người đi làmphương pháp học tiếng anh cho người đi làm