Tại sao 70% người đi làm không thể thành công học tiếng Anh công sở?

5/5 - (1 bình chọn)

Theo nghiên cứu từ việc giảng dạy cho thấy, đến 70% những người đi làm không thể thành công với việc học tiếng Anh công sở. Tại sao ư? Lý do là việc học của bạn có thể bị đứt quãng vì trực ca, vì những chuyến công tác… Tệ nhất là về nhà bạn cũng không có thời gian để xem lại vì còn một núi việc và vô vàn thứ quan tâm trên trời dưới đất khác nữa. Chính bởi vậy mà hôm nay Elight muốn đem đến cho bạn câu trả lời hoàn hảo cho câu hỏi: Liệu có thể vừa đi làm vừa học giỏi tiếng Anh – khóa học tiếng Anh công sở ONLINE hot nhất năm 2019!

Tiếng Anh công sở thật dễ cùng Elight

1. Đối tượng của khóa học tiếng Anh văn phòng cơ bản

  • Người đi làm, muốn cải thiện tiếng Anh công sở để có thể thăng tiến trong công việc.
  • Người bận rộn, không thể tham gia các lớp học offline để nâng cao trình độ tiếng Anh.
  • Các bạn sinh viên sắp đi làm.
  • Đối tượng luyện thi TOEIC.
  • Các bạn sinh viên muốn tìm hiểu sâu hơn về tiếng Anh, giao tiếp và văn hóa công sở.

2. Nội dung khóa học:

a. 3000 từ vựng tiếng Anh công sở

Với 12 bài học, 98 chủ đề từ vựng cùng với hình ảnh minh họa sinh động, hấp dẫn, bạn có thể nhớ được hơn 3000 từ vựng thường được sử dụng tại công sở một cách dễ dàng nhất thông qua những game thú vị của Elight.

b. 48 chủ điểm ngữ pháp cho dân văn phòng

Với tổng thời gian hơn 6 tiếng học qua video, 48 chủ điểm ngữ pháp cơ bản cho tiếng Anh công sở sẽ được cô Trang truyền tải một cách ngắn gọn, súc tích và sinh động nhất. Đặc biệt là bạn sẽ được thực hành ngay kiến thức vừa học thông qua hệ thống game thú vị, giúp bạn nhớ ngữ pháp lâu hơn. Elight sẽ giúp bạn trị tận gốc bệnh “mất gốc” tiếng anh kinh niên.

c. 24 chủ đề giao tiếp tiếng Anh thương mại

Giao tiếp sẽ không còn là vấn đề với 24 chủ đề giao tiếp thường ngày tại công sở cùng với Elight. Giao tiếp bắt nguồn từ việc nắm chắc từ vựng, ngữ pháp, cũng như nghe hiểu được đối phương nói gì, vậy nên với lộ trình học như vậy, bạn chắc chắn sẽ dần dần cải thiện được kỹ năng giao tiếp của mình.

d. 45 bài học phát âm tiếng Anh trong công việc

Phát âm chuẩn tiếng Anh từ đầu là cơ sở để bạn giao tiếp thành thạo, nói hay và sử dụng tiếng Anh nhuần nhuyễn trong công việc. Với khóa học này, bạn sẽ được học cách phát âm chuẩn từng nguyên âm, phụ âm cũng như cách nối âm, cách đọc trọng âm từ, trọng âm câu và đặc biệt là ngữ điệu nói như người bản ngữ…

3. Học phí của khóa học tiếng Anh công sở

Tham gia khóa học tiếng Anh công sở online của Elight, bạn không chỉ tiết kiệm được thời gian mà còn được hưởng mức học phí chỉ bằng 1/50 so với đi học ở bất kỳ trung tâm tiếng Anh nào. Chỉ từ 299k với một chiếc máy tính hay laptop có kết nỗi internet, tiếng Anh công sở đã nằm trong tầm tay bạn.

4. Ưu điểm nổi trội của khóa học tiếng Anh công sở.

  • Thay vì không thể tìm được lịch học phù hợp với thời gian của mình, bạn có thể thoải mái lựa chọn thời gian, thậm chí học bất cứ lúc nào bạn muốn.
  • Thay vì phải đến lớp, bạn hoàn toàn có thể ngồi tại nhà học thậm chí học ngay cả khi đang ở công ty
  • Thay vì phải cắm đầu vào đống lý thuyết khô khan, khó nhớ, bạn có thể chơi và khiến tiếng Anh cứ thế tự nhiên đi vào đầu bạn.
  • Thay vì phải bỏ ra đến cả chục triệu, bạn chỉ cần 300k là có thể học được cả từ vựng, ngữ pháp, phát âm, giao tiếp và lấy lại được kiến thức tiếng Anh căn bản.

Cải thiện tiếng Anh công sở chưa bao giờ trở nên dễ dàng hơn thế. Còn chần chờ gì nữa mà không tham gia ngay khóa học tiếng Anh công sở để giỏi tiếng Anh cùng Elight ngay hôm nay nhỉ?