Đăng kí thành công khóa giao tiếp cơ bản

Rate this post

 

Đăng ký khóa học giao tiếp cơ bản tại Elight sẽ giúp bạn có nền tảng tốt về kỹ năng giao tiếp tiếng Anh

Đọc kỹ các câu hỏi thường gặp dưới đây!!!

1. Sau bao lâu thì bạn sẽ nhận được thẻ học?

Bạn sẽ nhận được thẻ học theo thời gian dưới đây (tính từ thời điểm nhận được cuộc gọi xác nhận của Elight)

  • Nội thành Hà Nội: khoảng 1 ngày làm việc
  • Nội thành HCM: 1-2 ngày làm việc
  • Còn lại (các huyện, quận ngoại thành HN và TP HCM): 2-4 ngày làm việc

2. Hình thức học online như thế nào?

Bạn sẽ được tham gia học trên hệ thống của Elight theo hình thức online và có thể học bất cứ lúc nào. Các bài học trên đó được xây dựng dưới hình thức game, khác với phương pháp học truyền thống giúp bạn nhớ bài học lâu hơn và có khả năng áp dụng vào thực tế.

Ngoài ra, với các gói học có sự hỗ trợ của giảng viên thì đội ngũ giảng viên của Elight sẽ giải đáp các thắc mắc và chữa lỗi phát âm cho bạn trong quá trình học tập trên hệ thống của Elight.

3. Tôi sẽ học ở đâu sau khi nhận được thẻ?

Sau khi nhận được thẻ học, bạn sẽ được Elight cung cấp một mã code trên đó để vào học trên hệ thống của Elight. Và bạn hãy nhớ đọc kỹ hướng dẫn ghi trên thẻ để tránh nhầm lẫn trong quá trình đăng nhập hoặc sử dụng nhé

4. Tôi có học được trên điện thoại hay máy tính bảng không?

Chương trình học tiếng Anh online của Elight hiện tại chỉ hỗ trợ đầy đủ và toàn diện nhất trên máy tính (lap/ máy tính bàn) mà chưa hỗ trợ trên điện thoại hay máy tính bảng.

5. Tôi sẽ học vào lúc nào? Khóa học kéo dài bao lâu?

Đây là khóa học online không có thời hạn, đăng ký một lần và học mãi mãi, vì thế bạn có thể truy cập vào trang web của Elight và học các nội dung bất cứ khi nào bạn có nhu cầu. Còn đội ngũ giảng viên sẽ hỗ trợ bạn nhanh nhất có thể (trong vòng 24h)

6. Hình thức hỗ trợ giảng viên là như thế nào?

Hình thức hỗ trợ của giảng viên là CHAT TRỰC TUYẾN thông qua hệ thống nhắn tin của Elight. Giảng viên sẽ giải đáp tất cả những thắc mắc của bạn về bài học nói riêng cũng như tiếng Anh nói chung. Ngoài ra, bạn cũng sẽ được giảng viên chữa lỗi phát âm chi tiết sau khi nhận được phần thu âm của bạn từ game thu âm của Elight.

CHÚC MỪNG BẠN ĐÃ MUA THẺ THÀNH CÔNG

 

Chuyên viên tư vấn của chúng tôi sẽ gọi điện xác nhận khóa học với bạn trong giờ hành chính (8h-17h30 từ T2-T6; 8h-12h sáng T7)

KIỂM TRA THÔNG TIN ELIGHT GỬI VỀ EMAIL CỦA BẠN TẠI ĐÂY