Top trang web kiểm tra chính tả, ngữ pháp tiếng Anh phổ biến

Rate this post

Lỗi ngữ pháp, chính tả khi bạn dùng tiếng Anh là một điều khó tránh khỏi. Vì vậy, bạn nên tìm và sử dụng công cụ kiểm tra ngữ pháp tốt nhất cho nhu cầu cụ thể của bạn. Ngữ pháp và chính tả sai có thể ảnh hưởng đến bạn và uy tín của doanh nghiệp, công việc bạn nhiều hơn bạn tưởng tượng. Trong bài viết này, Elight sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 websites sửa lỗi ngữ pháp, chính tả tốt nhất cho bạn. 

 

1 – Grammarly 

Grammarly là một trong những công cụ giúp kiểm tra ngữ pháp và chỉnh sửa lỗi sai phổ biến nhất, và cũng là tốt nhất hiện nay. Công cụ này được sử dụng đông đảo, với hơn 20 triệu người dùng. 

 

Trình kiểm tra ngữ pháp trực tuyến của Grammarly phát hiện tất cả các loại lỗi, từ các từ bị sử dụng sai và các lỗi sai về cấu trúc câu. Sau đó, công cụ này sẽ gợi ý những thay đổi về ngữ pháp, chính tả, dấu câu và phong cách. 

 

Các tính năng chính của Grammarly:

 

  • Trình kiểm tra chính tả và ngữ pháp dễ sử dụng.
  • Một thuật toán giúp quét kỹ lưỡng các lỗi viết của bạn.
  • Đưa ra các đề xuất cụ thể dựa trên ngữ cảnh của bài viết của bạn.
  • Máy phát hiện đạo văn (với phiên bản trả phí).
  • Tích hợp bên thứ ba và tiện ích mở rộng trình duyệt có sẵn.
  • Giao diện người dùng đặc biệt.

 

Khoá học trực tuyến ELIGHT ONLINE được xây dựng dựa trên lộ trình dành cho người mất gốc. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi hơn 200 bài học, cung cấp kiến thức toàn diện, dễ dàng tiếp thu với phương pháp Gamification.

Khoá học trực tuyến dành cho:

☀ Các bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh nhưng chưa có lộ trình phù hợp.

☀ Các bạn có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn mong muốn giỏi Tiếng Anh.

☀ Các bạn muốn tiết kiệm chi phí học Tiếng Anh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

Bạn có một số tùy chọn để bắt đầu sử dụng Grammarly. Có một phiên bản miễn phí, cao cấp và gói kinh doanh. 

  • Gói kiểm tra ngữ pháp miễn phí bao gồm tất cả những điều cơ bản bao gồm lỗi ngữ pháp, chính tả và dấu câu, cùng với một tính năng thú vị khác.

 

2 – Ginger Online 

Phần mềm Ginger là một hệ thống kiểm tra chính tả và ngữ pháp giúp người dùng viết nhanh hơn và tốt hơn.

 

Ngoài các công cụ chỉnh sửa tiêu chuẩn, Ginger còn cung cấp một loạt tính năng bổ sung bao gồm trình đọc văn bản, trình sửa lại câu, từ điển, trình dịch với hơn 50 ngôn ngữ khác nhau và tính năng “huấn luyện viên cá nhân” để giúp bạn cải thiện tiếng Anh của mình!

 

Ginger có thể được tải trực tiếp vào Google Chrome. Ngoài ra, Ginger có một ứng dụng dành cho máy tính để bàn có thể được cài đặt trên cả Mac và Windows, cũng như một ứng dụng cho cả Android và iOS. Phiên bản miễn phí chỉ cho phép 14 lần kiểm tra mỗi tháng, với các tiện ích bổ sung, định nghĩa và bản dịch của trình duyệt bằng 40 ngôn ngữ.

 

3 – ProWritingAid

ProWritingAid là một trình soạn thảo văn bản và kiểm tra ngữ pháp trực tuyến dành cho người viết và người sáng tạo nội dung nói chung. Phần mềm soạn thảo này không chỉ giúp bạn nhanh chóng sửa lỗi ngữ pháp và chính tả, sửa dấu câu và lựa chọn từ mà nó còn cung cấp các báo cáo chi tiết giúp bạn cải thiện kỹ năng viết của mình.

 

Ngoài ra, nền tảng này còn cung cấp các giải thích, đề xuất, câu đố, video và bài viết trong ứng dụng để giúp bạn xây dựng kỹ năng viết của mình một cách đa nhiệm. ProWritingAid cũng có thể tích hợp với Google Docs, Microsoft Word, MS Outlook,.. cũng như hầu hết các trình duyệt web.

 

4 – WhiteSmoke

WhiteSmoke là một phần mềm kiểm tra ngữ pháp và điều chỉnh, sửa chữa không chỉ các lỗi chính tả đơn giản, mà còn tất cả mọi thứ từ lựa chọn từ, sửa ngữ pháp, dấu câu và thậm chí cả lỗi văn phong.

 

WhiteSmoke cũng có một trình dịch và từ điển cho hơn 50 ngôn ngữ, hơn 100 mẫu cài sẵn, cũng như các video hướng dẫn, giải thích lỗi và công cụ kiểm tra đạo văn. Các sản phẩm của nó dựa trên công nghệ NLP (Xử lý ngôn ngữ tự nhiên), có các thuật toán độc đáo và AI để phân tích văn bản. Công cụ này cung cấp một ứng dụng di động cho Android và iOS và cũng hoạt động với Windows, Mac OS và tất cả các trình duyệt web.

 

WhiteSmoke không có bản dùng thử miễn phí. Nó không có phiên bản miễn phí và chỉ cung cấp các gói trả phí để bắt đầu sử dụng.

 

5 – Online Correction

OnlineCorrection.com có hai ưu điểm chính: 

  • Nó rất dễ sử dụng 
  • Phần mềm kiểm tra ngữ pháp miễn phí 100%!

 

Công cụ này có một trang web rất dễ sử dụng, ở trang web này, bạn có thể nhập văn bản của mình và kiểm tra lỗi ngữ pháp và chính tả. Nó cũng cung cấp các gợi ý về từ vựng và cách xây dựng câu để cải thiện phong cách viết của bạn. Thực tế là OnlineCorrection.com miễn phí khiến nó trở nên lý tưởng cho sinh viên hoặc bất kỳ ai không đủ tiền mua công cụ ngữ pháp. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn sẽ thấy các quảng cáo không được cá nhân hóa.

 

Công cụ này được tạo ra bằng các chương trình như DICTION, Hunspell và LanguageTool. Tương tự như Grammarly, OnlineCorrection.com hỗ trợ các phương ngữ ngữ pháp tiếng Anh khác nhau: tiếng Anh Mỹ, Anh, Úc, Nam Phi và New Zealand. Công cụ đảm bảo rằng quyền riêng tư của bạn luôn được bảo vệ bằng cách tự động xóa tất cả nội dung đã gửi sau 30 phút.

OnlineCorrection là một công cụ miễn phí có thể được mọi người sử dụng miễn phí.

 

Sách Tiếng Anh Cơ Bản là bộ học liệu độc quyền do Elight xây dựng, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm Phát Âm, Từ Vựng, Ngữ Pháp và lộ trình ôn luyện bài bản 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết.

Bộ sách này dành cho:

☀ Học viên cần học vững chắc nền tảng tiếng Anh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

☀ Học sinh, sinh viên cần tài liệu, lộ trình tỉ mỉ để ôn thi cuối kỳ, các kì thi quốc gia, TOEIC, B1…

☀ Học viên cần khắc phục điểm yếu về nghe nói, từ vựng, phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.

Qua bài viết này, Elight đã giúp bạn tìm ra các websites giúp sửa lỗi chính tả và ngữ pháp. Việc có một công cụ chỉnh sửa lỗi ngữ pháp, chính tả như thế này sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều trong việc soạn thảo văn bản. Elight chúc bạn học tập và làm việc thật tốt!

 

Website kiểm tra chính tả