Top 10 Kênh Youtube Học Tiếng Anh Cho Trẻ Em Hay Nhất!

5/5 - (2 bình chọn)

Hiện nay việc học và tìm hiểu thông tin, kiến thức trên Youtube không còn xa lạ. Với cả trẻ em thì nó cũng không hề ngoại lệ, đặc biệt là việc học tiếng Anh. Tiếng Anh liên quan nhiều tới nghe – nói, phản xạ, do vậy Youtube có thế mạnh trong việc giúp trẻ em học tiếng Anh, vì đây là nền tảng chia sẻ video lớn nhất thế giới. Tuy nhiên, việc học tập tiếng Anh trên Youtube cần rất chọn lọc, vì trẻ con dễ bị ảnh hưởng bởi nhiều nội dung xấu tràn lan trên mạng internet. Do vậy, trong bài viết này, Elight cung cấp top 10 kênh Youtube học tiếng Anh cho trẻ em mà bố mẹ có thể tham khảo.

Đây là những kênh youtube học tiếng Anh dành cho trẻ em được đánh giá là tốt nhất cả về nội dung lẫn chất lượng hình ảnh dành cho các bé, được các bà mẹ trên thế giới lựa chọn và có những đánh giá tích cực.

Top 10 kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em

1 – Little baby bum – Nursery Rhymes & Kids Songs

Kênh Youtube sở hữu hơn 28 triệu lượt theo dõi, con số ấy đã nói lên tất cả về sự yêu thích của cha mẹ cũng như các bé dành cho kênh này. Với cách thức dạy trẻ học tiếng Anh qua những bài hát ngắn cùng giai điệu dễ thương, bắt tai. Kênh Youtube này đã thành công trong việc đưa trẻ tiếp xúc gần hơn với tiếng Anh. 

Thông qua việc hát theo và thuộc lời bài hát, các bé đã tự tích trữ cho mình một lượng từ vựng mới mà không hề gò bó hay khó chịu.

Sách Tiếng Anh Cơ Bản là bộ học liệu độc quyền do Elight xây dựng, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm Phát Âm, Từ Vựng, Ngữ Pháp và lộ trình ôn luyện bài bản 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết.

Bộ sách này dành cho:

☀ Học viên cần học vững chắc nền tảng tiếng Anh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

☀ Học sinh, sinh viên cần tài liệu, lộ trình tỉ mỉ để ôn thi cuối kỳ, các kì thi quốc gia, TOEIC, B1…

☀ Học viên cần khắc phục điểm yếu về nghe nói, từ vựng, phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.

 

 

2 – Kids TV

Đến với Kids Tv cha mẹ đã đưa những đứa trẻ của mình đến với thế giới của việc nhận biết bảng chữ cái tiếng Anh, màu sắc, hình dạng cũng như tên của những loài động vật một cách gần gũi và dễ hiểu nhất.

Kids TV cũng là nơi khởi nguồn của nhiều trương trình dành cho trẻ em nổi tiếng như Bob strain, Junior Squad, Little Eddie…. Với mỗi clip ngắn của kênh sẽ giúp trẻ học được những kiến thức cơ bản. Đôi khi kênh cũng cung cấp những câu chuyện được dàn dựng một cách sống động nhưng vô cùng dễ hiểu nữa.

3 – Disney Short Mickey Mouse.

Đây không phải là 1 kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em mà nó là 1 kênh của thương hiệu, tuy nhiên, không có nghĩa là các bậc cha mẹ nên bỏ qua nó trong danh sách các kênh youtube học tiếng Anh cho trẻ em.

Thế giới của kênh youtube này chính là những bộ phim hoạt hình nổi tiếng của hãng Disney như Mickey Mouse, gấu Poo… với lời thoại ngắn gọn có chủ đề, cấu trúc câu đơn giản dễ dàng cho các bé học theo và ghi nhớ.

4 – Kids 123 TV.

Kênh Youtube với hơn 4 triệu lượt theo dõi này nhắm vào đối tượng là những bạn nhỏ mới chập chững khám phá mặt chữ, khám phá tiếng Anh. Nội dung chủ yếu của nó là dựa vào những bài học lớp 1. Thông qua những hình ảnh với màu sắc rực rỡ, giai điệu bài hát hay và khá đơn giản các bé có thể nhanh chóng ghi nhớ mặt chữ, cũng như những kiến thức cơ bản nhất. 

ĐỌC THÊM Cách đọc và phiên âm bảng chữ cái tiếng Anh chuẩn

5 – Chuchu Tv

Đây là kênh Youtube có lượt theo dõi cũng như lượt xem rất khủng với hơn 34 triệu người, cũng giống như Little baby bum. Kênh Youtube này cho trẻ đến với thế giới của những câu chuyện trong cuộc sống, những bài học đơn giản hàng ngày bằng giai điệu của những lời ca gần gũi, dễ học thuộc.

6 – HooplaKidz.

Hooplakidz là một trong những kênh Youtube phổ biến nhất cho bé với những câu chuyện ngụ ngôn ngắn gọn, dễ hiểu cùng các nhân vật chính trong thị trấn. Các bé có thể hát và nhảy theo nhân vật trong khi tự động hấp thu vốn từ vựng mới với cách đánh vần dễ học, dễ nhớ.

Tuy nhiên, nếu con bạn là người Việt Nam và tiếng Anh chưa tốt thì sẽ thấy nội dung hơi khó nghe. Nó sẽ phù hợp với các bé lớn tuổi đã có thể bắt đầu nghe và hiểu những từ tiếng Anh cơ bản.

7 – Genevieve’s Playhouse.

Cách hoạt động của kênh Youtube này khá hay ho và mới mẻ. Nó cung cấp những video mà các nhân vật trong đó sẽ sử dụng chính những đồ chơi để tạo nên những câu chuyện, tình huống hay ho.

Ở đây, các bé có thể vừa học vừa bị cuốn vào những món đồ chơi dễ thương trong video. Đồng thời nó cũng tạo cho các bé cảm giác vui vẻ và thú vị trong khi học nữa.

ĐỌC THÊM Lộ trình học giao tiếp tiếng Anh từ A đến Z Miễn phí từ Elight

8 – Mother Goose Club

Có một điều thú vị về kênh youtube này đó là ở đây không chỉ có những nhân vật hoạt hình tham gia vào video mà đôi khi còn có sự góp mặt của những cô bé, cậu bé đáng yêu. Việc này sẽ khiến cho trẻ cảm thấy gần gũi hơn khi xem. 

Kênh youtube này thích hợp với những bé dưới 6 tuổi bởi nội dung của nó khá đơn giản, dễ hiểu nhưng không hề kém phần hấp dẫn.

9 – English Singing 

Đây là một kênh youtube chuyên về chuyển các kiến thức khô khan thành bài hát tiếng Anh bắt tai, vui nhộn, dễ nghe. Với các bạn nhỏ thì việc vừa học tiếng Anh vừa nghe nhạc là một cách tuyệt vời để vừa luyện tại, vừa giải trí đó nhé.

Kênh Youtube này cũng có đồ hoạ nhìn rất sống động bắt mắt, có thể phù hợp với trẻ trên 3 tuổi đến 12 tuổi để học tiếng Anh.

10 – Simple kids craft

Nghe đến cái tên của kênh Youtube này là các mẹ có thể tưởng tượng ra về cách hoạt động chính của nó. Kênh Youtube này đặc biệt phù hợp với những bé thích sáng tạo. Qua đây các bé có thể dễ dàng học cách tự làm đồ chơi như búp bê, nhà cửa, xe cộ mà không hề khó khăn chút nào. 

Bằng cách này các bé sẽ ghi nhớ kĩ hơn về những từ vựng được sử dụng trong chính thành quả của các bé. Các bé cũng tự học được cho mình bài học về sự quý trọng thành quả mà chính mình làm ra.


Hy vọng là với top 10 kênh này thì các bậc cha mẹ không còn đau đầu trong việc lựa chọn kênh Youtube học tiếng Anh cho bé nữa nhé!

ĐỌC THÊM Top 10 phim hoạt hình tiếng Anh hay nhất

ĐỌC THÊM Top 15 bộ phim giúp bạn học tiếng Anh hiệu qủa nhất 

ĐỌC THÊM 75 bài giảng tiếng anh cực kì hữu ích dành cho người mất gốc

 

ELIGHT ONLINE – Khoá học trực tuyến được xây dựng dựa trên lộ trình dành cho người mất gốc. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi hơn 200 bài học, giáo viên hỗ trợ 24/7/365, kiến thức toàn diện, dễ dàng tiếp thu với phương pháp Gamification, luyện tập và thực hành theo lộ trình bài bản, khoa học, thú vị.

Khoá học trực tuyến dành cho:

Các bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh nhưng chưa có lộ trình phù hợp.

Các bạn có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn mong muốn giỏi Tiếng Anh.

Các bạn muốn tiết kiệm chi phí học Tiếng Anh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

 

kênh youtube học tiếng anh hiệu quảtiếng Anh trẻ em