Tổng hợp các từ điển tiếng Anh online tốt nhất bạn nên sử dụng

Rate this post

Từ điển trực tuyến đã trở thành một phần của văn hóa đọc và viết. Hầu hết mọi người dựa vào từ điển trực tuyến để hiểu rõ nghĩa của các từ khác nhau mà họ bắt gặp khi đọc hoặc hiểu rõ từ để viết. Tuy nhiên, bạn cần biết từ điển nào để sử dụng trong các tình huống khác nhau. Trong bài viết này, Elight sẽ cung cấp cho bạn cái nhìn chi tiết về các từ điển tiếng Anh tốt nhất trên web, các tính năng độc đáo của chúng và ưu nhược điểm của chúng.

1 – Wiktionary

Được thành lập trên cùng một hệ tư tưởng với dự án bách khoa toàn thư Wikipedia, Wiktionary là một trang web cho phép những người dùng internet có thể cùng nhau tạo ra. Tuy nhiên, nó có nhiều nhược điểm giống như Wikipedia, chủ yếu là bất kỳ ai cũng có thể chỉnh sửa một trang thông tin trên web này. Điều đó đã khiến thông tin trên các web này chưa xác thực và độ chính xác là một dấu chấm hỏi lớn. Tuy nhiên, giống như Wikipedia, Wiktionary có một cộng đồng các biên tập viên nỗ lực làm cho Wiktionary chính xác nhất có thể. Đừng coi Wiktionary là nguồn duy nhất bạn dùng để tra từ điển, nhưng nó có thể là một trong những từ điển trực tuyến tốt nhất cho nhu cầu của bạn nếu được sử dụng một cách có chọn lọc

2 – Collins Dictionary

Từ điển Collins là một trong những nền tảng từ điển tốt nhất cho người học, dịch giả và giáo viên. Tự hào với hơn 4,5 tỷ từ, Collins là hiện thân của các tính năng hàng đầu. Nó đi kèm với các tùy chọn độc đáo có thể giúp bạn cải thiện ngữ pháp và sự trôi chảy của mình trong tiếng Anh. Chúng bao gồm Từ điển đồng nghĩa, video, dịch giả, và scrabble. Công cụ tìm kiếm của nó có tính năng tự động đề xuất cho phép bạn chọn từ bạn đang tìm chỉ bằng cách gõ một vài ký tự.

Khoá học trực tuyến ELIGHT ONLINE được xây dựng dựa trên lộ trình dành cho người mất gốc. Bạn có thể học mọi lúc mọi nơi hơn 200 bài học, cung cấp kiến thức toàn diện, dễ dàng tiếp thu với phương pháp Gamification.

Khoá học trực tuyến dành cho:

☀ Các bạn mất gốc Tiếng Anh hoặc mới bắt đầu học Tiếng Anh nhưng chưa có lộ trình phù hợp.

☀ Các bạn có quỹ thời gian eo hẹp nhưng vẫn mong muốn giỏi Tiếng Anh.

☀ Các bạn muốn tiết kiệm chi phí học Tiếng Anh nhưng vẫn đạt hiệu quả cao

Ưu điểm

  • Có một số chế độ cho phép các tìm kiếm khác nhau giúp cải thiện ngữ pháp, từ vựng và cách phát âm của họ.
  • Từ điển có hơn 4,5 tỷ từ
  • Có cả phát âm âm thanh và video

Nhược điểm

  • Chế độ phiên dịch không phải lúc nào cũng cung cấp các bản dịch chính xác

3 – Google Dictionary

Google Dictionary là một trong những từ điển nổi tiếng nhất vì nó tự hào là một trong những thư mục từ trực tuyến toàn diện nhất. Thuộc tính mạnh nhất của nó là nó có thể hỗ trợ nhiều ngôn ngữ ngôn ngữ. Nó cũng cung cấp các từ đồng nghĩa, ví dụ trường hợp sử dụng, nguồn gốc của một từ và từ trái nghĩa. Nó cũng đi kèm với một công cụ phát âm âm thanh, tính năng tự động đề xuất và hiển thị thì hiện tại, quá khứ, hiện tại và quá khứ phân từ của một từ.

Ưu điểm

  • Hỗ trợ một số ngôn ngữ
  • Mang uy tín và độ tin cậy của Google 
  • Có nghĩa của gần như mọi từ tiếng Anh

Nhược điểm

  • Bản dịch từ không phải lúc nào cũng chính xác
  • Có nhiều lo ngại cho rằng nó không có các từ tiếng Anh cổ điển

4 – Urban Dictionary

Urban Dictionary là một nền tảng trực tuyến, nơi bạn có thể tìm định nghĩa, cách phát âm và từ đồng nghĩa cho các từ đô thị hoặc tiếng lóng. Mặc dù nó không hữu ích cho các học giả và viện sĩ, nhưng nó có thể giúp bạn giải mã tiếng lóng hoặc các từ đô thị mà bạn bắt gặp trên web. Nó xác định các thuật ngữ thường được sử dụng trên đường phố.

Ưu điểm

  • Nó kết hợp các từ thường không có trong từ điển tiêu chuẩn

Nhược điểm

  • Không có các từ trang trọng hơn
  • Đôi khi bạn phải thực hiện nhiều tìm kiếm mà không nhận được kết quả mong muốn

5 – Oxford Dictionary

Nổi tiếng là công cụ tốt nhất cho sinh viên và người học, từ điển trực tuyến Oxford là một nền tảng tốt giúp định nghĩa các từ bằng cả tiếng Anh Anh và Anh Mỹ. Để nâng cao độ rõ ràng, từ điển Oxford cung cấp các hình ảnh, câu ví dụ, từ đồng nghĩa và phát âm âm thanh, và một số số những thứ khác. Nó cũng tự hào có các ký hiệu quan trọng giúp cho thấy tầm quan trọng của một từ đối với ngôn ngữ tiếng Anh. Đây là từ điển lý tưởng để sử dụng khi viết luận án hoặc bài nghiên cứu.

6 – Macmillan Online Dictionary

Macmillan Online Dictionary là nơi tốt nhất để học từ mới mỗi ngày. Nó được tích hợp hoàn toàn với Thesaurus, và nó cung cấp các từ đồng nghĩa và rất nhiều thuật ngữ khác có liên quan. Nó là một trong những từ điển tốt nhất cho người dùng nói tiếng Anh từ khắp nơi trên thế giới. Nó đi kèm với các ngôi sao và màu sắc để hiển thị tần suất các từ được sử dụng trong tiếng Anh.

Ưu điểm

  • Mọi từ được định nghĩa trong từ điển này đều liên kết đến một mục từ đồng nghĩa
  • Định nghĩa các từ với các thuật ngữ tiếng Anh thường gặp
  • Có các từ mới hàng ngày để giúp cải thiện ngữ pháp của bạn

Nhược điểm

  • Nó có các tính năng hạn chế khi so sánh với các từ điển khác

7 – Cambridge Online Dictionary

Cambridge Online Dictionary là một từ điển trực tuyến được đánh giá cao khác dành cho mục đích học thuật. Nó tự hào có ba tính năng nổi bật là từ điển, ngữ pháp và phiên dịch. Từ điển hỗ trợ dịch hơn 20 ngôn ngữ. Các tính năng khác bao gồm phát âm âm thanh, cụm động từ, Từ đồng nghĩa và thành ngữ.

Ưu điểm

  • Phiên bản trực tuyến tự hào có từ điển thành ngữ và cụm động từ
  • Các tính năng phát âm, từ đồng nghĩa và bản dịch giúp người dùng nâng cao vốn từ vựng của họ
  • Hỗ trợ nhiều ngôn ngữ

    Sách Tiếng Anh Cơ Bản là bộ học liệu độc quyền do Elight xây dựng, cung cấp đầy đủ kiến thức nền tảng tiếng Anh bao gồm Phát Âm, Từ Vựng, Ngữ Pháp và lộ trình ôn luyện bài bản 4 kỹ năng Nghe, Nói, Đọc Viết.

    Bộ sách này dành cho:

    ☀ Học viên cần học vững chắc nền tảng tiếng Anh, phù hợp với mọi lứa tuổi.

    ☀ Học sinh, sinh viên cần tài liệu, lộ trình tỉ mỉ để ôn thi cuối kỳ, các kì thi quốc gia, TOEIC, B1…

    ☀ Học viên cần khắc phục điểm yếu về nghe nói, từ vựng, phản xạ giao tiếp Tiếng Anh.

     

Qua bài viết này Elight đã giúp bạn tổng hợp các từ điển online giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc học tiếng Anh. Elight khuyên bạn nên dành thời gian mỗi ngày học từ vựng để nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Elight chúc các bạn học tập và làm việc thật tốt.

từ điển tiếng Anh tốt nhất