Động từ tiếng Anh: Phân loại, cách dùng các loại động từ tiếng Anh

5/5 - (1 bình chọn)

Tổng quan về động từ tiếng Anh: Định nghĩa, phân loại, vị trí và chức năng của các loại động từ tiếng Anh.

Bạn đau đầu không biết khi nào dùng động từ tobe khi nào là động từ thường. Tại sao có động từ đứng 1 mình được, có từ phải có từ đi kè theo sau. Sao trong câu hỏi lúc thì tobe, lúc lại phải dùng thêm do/does/ did… Tất cả những thắc mắc của bạn sẽ được giải đáp chỉ trong 5 phút với video hướng dẫn của cô Kiều Trang xinh đẹp. Cô giáo sẽ giúp các bạn hiểu động từ là gì, nó khác gì với danh và tính từ trong tiếng Anh. Thực ra, tiếng Anh có bao nhiêu loại động từ, vị trí và chức năng của các loại động từ tiếng Anh là gì. Tất cả sẽ được giải đáp chỉ trong 1 nốt nhạc với video dưới đây. Xem ngay thôi.

Hy vọng với video trên, Elight đã tìm giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Để rút ngắn thời gian học và hỗ trợ các bạn tốt hơn trong việc học tiếng Anh, đặc biệt là những người “mất gốc và bận rộn có thêm chút lười”, không có nhiều thời gian để tự tìm tài liệu cũng như không có người cùng đồng hành, hướng dẫn. Elight đã phát triển các khóa học Offline và Online với phương pháp ĐỘT PHÁ

Động từ là từ dùng để diễn tả hành động hoặc trạng thái của chủ ngữ.

Chỉ cần áp dụng những gì cô Trang đã chia sẻ trong video và kết hợp với khóa học này, bạn sẽ cải thiện đáng kể khả năng tiếng Anh của mình chỉ trong vòng 6 tháng.