ĐÀO TẠO TIẾNG ANH CHO DOANH NGHIỆP TRONG THỜI ĐẠI MỚI

4.2/5 - (139 bình chọn)

Sống trong thời đại hội toàn cầu hóa hiện nay, nếu muốn có được việc làm tốt với thu nhập tương xứng thì bắt buộc bạn phải có ngoại ngữ. Đào tạo tiếng Anh doanh nghiệp là điều cầu thiết. Các doanh nghiệp cần nâng cao chất lượng nhân sự đặc biệt là kỹ năng ngoại ngữ.

Tiếng Anh DOANH NGHIỆP do Elight cung cấp là giải pháp đào tạo tiếng Anh hàng đầu hiện nay, nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ nhân viên của doanh nghiệp, thúc đẩy quá trình phát triển, hội nhập quốc tế.

 

 

Tình trạng tiếng Anh doanh nghiệp tại Việt Nam

Theo thống kê số người sử dụng tiếng Anh để giao tiếp là hơn 1 tỷ 348 triệu người. Hơn 34.000 doanh nghiệp trong nước đang có quan hệ hợp tác phát triển với các doanh nghiệp nước ngoài. Vì thế, tiếng Anh đã và đang trở thành kỹ năng cần thiết tại mỗi doanh nghiệp, là cầu nối dẫn đến hợp tác và hội nhập quốc tế.  Việc đào tạo tiếng Anh trong doanh nghiệp đang ngày càng được chú trọng hơn bao giờ hết.

Một thực tế chúng ta có thể dễ nhận thấy ở các doanh nghiệp đó là đội ngũ nhân sự giỏi về chuyên môn nhưng lại thiếu kỹ năng ngoại ngữ. Đây là rào cản đối với doanh nghiệp cũng như cá nhân hiện nay.

TIẾNG ANH NÂNG TẦM DOANH NGHIỆP

Kết nối, xây dựng quan hệ hợp tác quốc tế

Trong thời kỳ hội nhập hiện nay, các doanh nghiệp không chỉ mở rộng quy mô trong nước mà còn “vươn ra biển lớn”. Hợp tác với các doanh nghiệp nước ngoài được đẩy mạnh cùng phát triển. Việc thấu hiểu và giao tiếp tốt là cầu nối quan trọng trong sự phát triển hợp tác giữa 2 bên. Sở hữu đội ngũ nhân sự vốn tiếng Anh tốt, doanh nghiệp sẽ không bị giới hạn về khả năng hợp tác với các dự án nước ngoài, tìm kiếm được nhiều cơ hội phát triển cũng như tiết kiệm tối đa chi phí phát sinh, chi phí dành cho dịch thuật.

Ông Mác Bác-nét – Tổng giám đốc công ty Công ty TNHH Hương gia vị Sơn Hà, đối tác của Elight chia sẻ: trong bối cảnh hiện nay, đòi hỏi người lao động phải có chuyên môn, có tay nghề thành thạo và kỹ năng ngoại ngữ tốt. Do đó, việc đào tạo nguồn nhân lực là không thể thiếu. Là một doanh nghiệp 100% vốn đầu tư nước ngoài, ông hiểu được sự cần thiết của ngoại ngữ đặc biệt là tiếng Anh trong giao thương, kết nối, xây dựng thị trường cũng như hợp tác quốc tế và phát triển doanh nghiệp.

Mời bạn tham khảo thêm: Khóa tiếng anh online cho người đi làm.

Nâng cao chất lượng nhân sự

Nâng cao chất lượng công việc và rút ngắn thời gian xử lý công việc. Đội ngũ nhân sự có kỹ năng về ngoại ngữ sẽ đảm bảo về chất lượng xử lý công việc. Đồng thời, nhân sự sẽ có thể chủ động tìm hiểu, bổ sung kiến thức chuyên ngành qua các tài liệu quốc tế, mở rộng thông tin cũng như tiếp cận đến nguồn kiến thức mới. Từ đó, cải thiện kỹ năng chuyên môn và nâng cao hiệu suất làm việc.

Công ty TNHH Canon Việt Nam là một doanh nghiệp đã lựa chọn Elight trong nhiều năm trên hành trình đào tạo tiếng Anh cho nhân sự của doanh nghiệp. Là một doanh nghiệp nước ngoài có trụ sở tại Việt Nam, hơn ai hết, doanh nghiệp thấu hiểu thế mạnh cũng như tầm quan trọng của ngoại ngữ cũng như sự cấp thiết của việc đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao. Quy mô lớn và đội ngũ nhân sự đông, Canon cũng như nhiều doanh nghiệp khác gặp phải khó khăn trong việc đào tạo ngoại ngữ cho đội ngũ nhân sự.

Với sự linh hoạt trong phương pháp, cách thức giảng dạy, hệ thống giáo trình bám sát với nhu cầu người học cũng như áp dụng công nghệ cao, Elight đã mang đến giải pháp tối ưu, đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp một cách hiệu quả và tiết kiệm chi phí.

ELIGHT ĐỒNG HÀNH CÙNG CÁC DOANH NGHIỆP CHINH PHỤC TIẾNG ANH

Nhiều đơn vị nhận thức được tầm quan trọng của ngoại ngữ đối với sự phát triển doanh nghiệp. Họ vẫn đang lúng túng trong việc lựa chọn cách thức để cải thiện tiếng anh cho nhân viên.

>> TÌM HIỂU KHOÁ HỌC TIẾNG ANH DÀNH CHO DOANH NGHIỆP

Hệ sinh thái toàn diện

Elight – hệ sinh thái học tiếng Anh toàn diện và đầy đủ. Elight tập trung vào tính đơn giản – dễ dùng – dễ hiểu – dễ nhớ. Từ đó giúp học viên dễ áp dụng trong từng trường hợp cụ thể. Với hơn 8 năm kinh nghiệm đào tạo tiếng anh, Elight được nhiều doanh nghiệp tin tưởng lựa chọn.

Hình thức học linh hoạt

Với hình thức học linh hoạt offline/online, Elight đáp ứng mọi nhu cầu học của doanh nghiệp. Đồng thời, chủ động sắp xếp lịch học để đảm bảo chất lượng công việc.

Chương trình đào tạo chất lượng, thiết kế riêng

Với Elight, các nội dung chương trình được thiết kế riêng. Nhằm đáp ứng nhu cầu riêng của từng lĩnh vực, từng doanh nghiệp. Từ đó hỗ trợ tối đa nhân sự trong quá trình làm việc . Các chủ đề tiếng Anh thương mại, theo chuyên ngành giúp nhân viên mở rộng vốn từ vựng và tăng khả năng diễn đạt tiếng Anh, tăng hiệu quả làm việc.

Bên cạnh đó, Elight tiến hành kiểm tra năng lực tiếng Anh toàn định kỳ. Theo sát, đánh giá chất lượng với các báo cáo kết quả chi tiết từng nhân viên. Từ đó, Doanh nghiệp theo dõi được quá trình học tập của từng nhân sự trong công ty.

Đội ngũ giáo viên dày dặn kinh nghiệm cùng đội ngũ tư vấn hỗ trợ 27/4. Elight luôn nhận được phản hồi tích cực về hiệu quả trong quá trình đào tạo.

Bạn đang gặp khó khăn trong việc đào tạo tiếng Anh cho doanh nghiệp? Hãy liên hệ ngay Elight để được tư vấn chi tiết!

Tham khảo thêm các khóa học tai Elight: Cải thiện tiếng Anh giao tiếp