Học toeic ở đâu tốt nhất?

Rate this post

Câu hỏi học TOEIC ở đâu? Học như thế nào cho hiệu quả? Có thể tự học tại nhà không có lẽ đang là mối trăn trở của rất nhiều bạn. Hôm nay hãy nghe Elight chia sẻ những sự thật thú vị về chủ đề này nhé!

Học Toeic ở đâu tốt nhất?

Tại sao bạn nên học TOEIC thay vì IELTS hay TOEFL?

Điều kinh ngạc nhất đó là tại Việt Nam, cứ mỗi năm sẽ có khoảng 3 triệu người tham gia kì thi TOEIC !!! Vậy điều này chứng tỏ gì? Ngày này, việc học TOEIC đã trở thành niềm yêu thích không chỉ đối với những bạn sinh viên mà còn thu hút rất nhiều người đi làm theo học. Không phải tự nhiên nó lại có chỗ đứng mạnh mẽ như thế trong lòng người học mà bởi vì hiện nay TOEIC là tiêu chuẩn đáng tin cậy để tuyển dụng, thăng chức hay tiến cử nhân viên, thay cho các chứng chỉ quốc gia còn chưa đánh giá được hết trình độ thật sự, hoặc các bằng học thuật quốc tế như TOEFL, IELTS mang tính học thuật phù hợp với những học viên có ý định du học. Học TOEIC yêu cầu nhiều hơn về khả năng làm việc thực tế của học viên, sẽ giúp học viên cọ sát được những tình huống thật trong công việc sau này và tất nhiên tính áp dụng vô cùng lớn . Ngoài những lợi ích trên, học và thi TOEIC cũng có nhiều ưu điểm như chi phí thấp hơn, thủ tục đăng ký nhanh gọn, thường xuyên tổ chức thi với thời gian linh hoạt, phù hợp cho mọi đối tượng.Vậy nên nếu chúng ta có mong muốn học TOEIC để áp dụng vào cuộc sống và thăng tiến trong công việc thì đây chắc chắn là sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn ! NHƯNG ĐỪNG VỘI VÀNG ! Điều quan trọng nhất không phải là học như thế nào mà vấn đề thực sự là “Nên học TOEIC ở đâu tốt nhất?”.

Học Toeic ở đâu tốt nhất?

SỨC MẠNH CỦA TOEIC

Trên thế giới, TOEIC được công nhận bởi gần 14,000 tổ chức tại 150 quốc gia. Riêng tại Việt Nam, có hơn 350 tập đoàn, tổng công ty, doanh nghiệp lớn đã và đang sử dụng TOEIC làm tiêu chí bắt buộc để tuyển dụng nhân viên mới và ra quyết định đề bạt nhân sự. Rõ ràng, học TOEIC và có chứng chỉ đồng nghĩa với nắm giữ chiếc chìa khóa mang đến nhiều hơn các cơ hội công việc và thăng tiến, không chỉ trong biên giới một Quốc gia mà hoàn toàn trong tầm Quốc tế. Vì vậy, việc học tiếng Anh theo chương trình TOEIC và việc thi chứng chỉ TOEIC luôn là chủ đề “hot” khiến nhiều người không thể làm ngơ nhưng tiếc rằng vẫn còn rất nhiều người đang loay hoay chưa biết nên học Toeic ở đâu cho hiệu quả.

Trong xu thế nhà tuyển dụng ngày càng ưu tiên sử dụng TOEIC để chuẩn hóa và nâng cao giá trị đội ngũ nhân viên, các trường học và cơ sở đào tạo cũng đặt ra yêu cầu chuẩn hóa trình độ tiếng Anh đầu ra cho sinh viên, việc học TOEIC ở đâu vẫn luôn là câu hỏi khiến hàng nghìn sinh viên phải đau đầu. Thế nên, chẳng có gì lạ khi Việt Nam hiện nay đã có 127 trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề đang sử dụng TOEIC làm chuẩn đầu ra cho sinh viên tốt nghiệp và đánh giá giáo viên nhằm đem lại nguồn nhân lực mạnh mẽ và tài năng cho toàn xã hội.Vậy thì chẳng có lí do gì để chúng ta ngần ngại khi quyết định học TOEIC nữa rồi đúng không?

Học Toeic ở đâu tốt nhất?

Nào, giờ quay trở lại vấn đề “HỌC TOEIC Ở ĐÂU TỐT NHẤT ?”

Có phải bạn vẫn đang băn khoăn “Học Toeic ở đâu?” rồi “Học Toeic ở đâu hiệu quả nhất?” hay “Học Toeic ở đâu chất lượng uy tín ?” phải không? Vậy thì đâu là điểm đến thực sự chúng ta cần? Khi mà ……

? Bạn rất muốn học TOEIC NHƯNG bạn đang bận túi bụi với đống bài tập cuối kì?

? Bạn rất muốn học TOEIC NHƯNG nhà bạn quá xa nên đi lại bất tiện?

? Bạn rất muốn học TOEIC NHƯNG bạn có hàng nghìn lí do không tên để không thể đi học được?

…………………..

Bạn đã biết 1 trong những phương pháp học TOEIC vô cùng hiệu quả, đã được hàng triệu người trên thế giới đã áp dụng và thành công?

MỘT PHƯƠNG PHÁP MÀ BẠN SẼ SỞ HỮU:

❗ HƠN 3500 TỪ VỰNG THÔNG DỤNG NHẤT

❗ HƠN 100 MẪU CÂU, CẤU TRÚC NGỮ PHÁP, THÌ THỜI… HAY GẶP NHẤT TRONG TOEIC 

❗ HÀNG CHỤC VIDEO CHIA SẺ MẸO LUYỆN THI, LÀM BÀI ĐIỂM CAO B

❗ RẤT NHIỀU ĐỀ LUYỆN THI TOEIC KÈM ĐÁP ÁN 

❗ ĐẦY ĐỦ BÀI LUYỆN 44 ÂM TIẾNG ANH CHI TIẾT VÀ CHUẨN

❗ HƠN 28 CHỦ ĐỀ GIAO TIẾP HÀNG NGÀY THÚ VỊ 

❗ HƠN 500 VIDEO CÓ PHỤ ĐỀ ANH – VIỆT GIÚP NÂNG CAO KHẢ NĂNG NGHE – NÓI  

ƯU ĐIỂM CỦA PHƯƠNG PHÁP NÀY:

Nhưng điều quan trọng nhất đó là:

✔️ Bạn không cần phải đi đâu xa mà có thể ngồi học bất cứ nơi nào bạn thích, những quán Café ven hồ mát dịu hay những không gian yên tĩnh trong góc phố cổ,….thậm chí bạn còn có thể ngồi học luôn trên giường, không cần bước chân ra khỏi nhà.

✔️ Bạn không cần phải đảo tung mọi giờ giấc vốn đã quen thuộc để sắp xếp thời gian tới trung tâm mỗi tối, thay vào đó bạn học bất kể lúc nào bạn rảnh 24/24h hoàn toàn chủ động và thoải mái,

✔️ Bạn có thể tiết kiệm được một khối lượng khổng lồ thời gian như thời gian di chuyển để tới lớp, thời gian đó hoàn thành có thể thanh thủ học, thậm chí tranh thủ được cả các khoảng nghỉ 15 phút trong ngày để học TOEIC

✔️Bạn cũng không cần phải tốn chi phí đến vài triệu cho một khóa học ngắn tại các trung tâm tiếng Anh mà thay vào đó chỉ cần từ 5.000đ – 10.000đ /  NGÀY!

✔️ Bạn vẫn được giảng viên hỗ trợ nhiệt tình, chỉ bằng việc bấm 1 nút, bất cứ khi nào bạn gặp khó khăn, có thắc mắc

✔️ Bạn sẽ được tham gia vào cộng đồng học TOEIC có cùng mục tiêu học tập để giao lưu – hỏi đáp, hỗ trợ và kết nối cùng nhau trong, nhận thêm các bài học mới hàng ngày từ Elight

✔️ Bạn được tư vấn kĩ lưỡng lộ trình học tập sao cho hiệu quả nhất và được cả một đội ngũ đi kèm luôn sẵn sàng giải đáp những khó khăn trong quá trình học tập.

Bạn được tiếp cận phương pháp học tiếng Anh hiện đại, thú vị và hiệu quả nhất hiện nay: Integrated Skills Approach và Gamification.

KẾT LUẬN

PHƯƠNG PHÁP HỌC TOEIC ONLINE của Eight Education từ lâu đã trở thành người bạn đồng hành quen thuộc của rất nhiều bạn sinh viên và cả những người đã đi làm nhưng thực sự mong muốn học tập và thành công cùng TOEIC. Đây không chỉ là phương pháp đem lại sự thoải mái, chủ động mà còn nhằm nâng cao quyền lợi cũng như giảm tối đa chi phí cho người học.

Nếu bạn vẫn còn chần chừ suy nghĩ thì hãy HỌC THỬ TOEIC ONLINE MIỄN PHÍ ngay tại đây. Đây là 1 đề TEST TOEIC, vừa để bạn trải nghiệm thực tiễn một phần khoá học TOEIC ONLINE, vừa để bạn có thể nắm bắt được trình độ của bản thân và chọn khoá học phù hợp.  Hãy tự trải nghiệm và cảm nhận, bạn sẽ ngạc nhiên vì kết quả đáng kinh ngạc mà nó đem lại (không chỉ cho bạn mà còn cả hàng nghìn người khác mỗi ngày) ! Giờ thì bạn đã tự giải đáp được câu hỏi “Học TOEIC ở đâu tốt nhất?” rồi chứ ?

? Số điện thoại hỗ trợ tư vấn 24/7: 096 243 4486 hoặc 091 990 1881 

HỌC TOEIC Ở ĐÂUHỌC TOEIC ONLINELUYỆN THI TOEICLUYỆN TOEIC ONLINEPHƯƠNG PHÁP HỌC TOEICTOEICTOEIC ONLINE